Trò Chơi Tỉa lông thú cưng

Hướng dẫn Trò Chơi Tỉa lông thú cưng

9.5/10 - (4 votes)

Dùng chuột để làm đẹp cho thú cưng

Giới thiệu về Trò Chơi Tỉa lông thú cưng

9.5/10 - (4 votes)

Tỉa lông thú cưng thuộc dòng game vui nhộn lấy hình ảnh về những con thú cưng đang cần được làm đẹp. Khác với trò chơi Đảo cà rốttrò chơi Scrat tìm hạt dẻ, Tỉa lông thú cưng mang hơi hướm dòng game thời trang và trang điểm, mang lại cho game thủ những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Tham gia vào tựa game, game thủ sẽ đến với 2 thú cưng: chó – mèo. Các thú cưng này đều rất buồn rầu vì không có ai làm đẹp cho chúng, cũng như dọn sạch lông. Chính vì vậy, game thủ sẽ lựa chọn thú cưng mà mình yêu thích để bắt tay vào công việc làm đẹp cho thú cưng. Nếu game thủ chọn cô mèo Sophie thì đầu tiên game thủ sẽ chải lông tóc cho cô nàng, ngay sau đó dùng máy sấy và kéo để cắt lông, nếu lỡ tay cắt quá ngắn thì dùng dung dịch kích thích mọc lông để lông mọc trở lại theo ý muốn.

Hơn hết, game thủ có thể uốn, duỗi hoặc nhuộm cho lông cô nàng và trang trí thêm những kẹp tóc đáng yêu, xịt dầu thơm sau khi đã hoàn thành công việc làm đẹp. Trò chơi có chức năng chụp hình lưu lại kiệt tác của game thủ sau khi đã thay lông mới cho cún yêu. Có thể nói, trò chơi mang đến những trải nghiệm mới lạ, thiết thực và gần gũi về nhu cầu làm đẹp của thú cưng cũng như thử tài biến hóa thú yêu theo khả năng của game thủ.

Bên cạnh đó, trò chơi Mèo ngố tập múatrò chơi Chuột con tìm phomat cũng là một trong những tựa game vui nhộn với nội dung hay mà game thủ có thể trải nghiệm.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Tỉa lông thú cưng

Chưa có nhận xét…