Trò Chơi Cà Rốt Phòng Thủ

Hướng dẫn Trò Chơi Cà Rốt Phòng Thủ

10/10 - (3 votes)

Sử dụng chuột để mở vũ khí.

Giới thiệu về Trò Chơi Cà Rốt Phòng Thủ

10/10 - (3 votes)

Tên trò chơi cà rốt phòng thủ thật là ngộ nghĩnh đúng không, nó khá gần với trò chơi Chiến tuyến phòng thủ đó, bạn cũng sẽ phải lựa chọn các loại vũ khí tối tân nhất để tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ chú cà rốt dễ thương nhé. Nếu cà rốt bị tấn công và mất mạng thì bạn sẽ kết thúc trò chơi đó.

Cà rốt phòng thủ

Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa chiến tuyến phòng thủ và game cà rốt phòng thủ chính là vị trí đặt vũ khí. Trong game này bạn sẽ không thể lựa chọn vị trí đặt được, trong bài đã bố trí vị trí sẵn cho bạn, bạn chỉ cần mở vũ khí, lựa chọn loại vũ khí mà thôi.

Với những ai lần đầu chơi sẽ khó biết được vũ khí nằm ở đâu nhé, hãy quan sát vị trí gần chú cà rốt, bạn để ý những ô vuông đứt quãng lúc ẩn lúc hiện, sau đó click vào chúng, chúng sẽ hiện lên nhiều loại vũ khí và bạn tha hồ chọn. Đó có thể là tên lửa, súng ống, hoa mặt trời, ngôi sao,… rất nhiều loại vũ khí thú vị, lạ lẫm được thiết kế hết sức đáng yêu nhé.

Game cà rốt phòng thủ

Bạn sẽ lấy thêm vũ khí ở đâu tiếp theo? Hãy chú ý tất cả mọi thứ xung quanh bạn từ chiếc hộp bí ẩn, bóng bay, cây thông, chúng đều ẩn chứa vũ khí bên trong, hãy bắn chúng để lấy vũ khí nhé. Sẽ có rất nhiều loại vũ khí lạ lẫm được xuất hiện khiến bạn cười nghiêng nghả đó. Và dĩ nhiên, phải phải đủ tiền mới mua được chúng nhé.

Đây thực sự là trò chơi chiến thuật thú vị và đáng yêu nhất mà bạn từng chơi đó, thiết kế đồ họa vô cùng dễ thương, ngộ ghĩnh, game không chỉ thích hợp cho giới văn phòng mà với các bé bạn cũng đừng bỏ qua game này.

Chơi game cà rốt phòng thủ

Ngoài trò chơi này ra bạn cũng nên chơi qua trò chơi Flappy Bird, trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ, trò chơi Cuộc chiến xuyên thế kỷ 2 nữa, đây là những trò chơi có lối chơi khá gần với cà rốt phòng thủ, điều này sẽ giúp bạn tăng level chiến đấu rất nhanh đó. Đừng bỏ lỡ nhé.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cà Rốt Phòng Thủ

Chưa có nhận xét…