Trò Chơi Scooby Doo và bí ẩn tikal

Hướng dẫn Trò Chơi Scooby Doo và bí ẩn tikal

10/10 - (3 votes)

- arrow: di chuyển
- space: thực hiện hành động
- [h]: hướng dẫn

Giới thiệu về Trò Chơi Scooby Doo và bí ẩn tikal

10/10 - (3 votes)

Scooby Doo và bí ẩn tikal là một trong những trò chơi trí tuệ khó nhằn. Không ít game thủ đã thử sức nhưng đều ngậm ngùi bỏ cuộc bởi độ khó mà trò game đưa ra. Mang hình ảnh về chú chó Scooby Doo nhí nhảnh, bật mí cho game thủ về những xác ướp cần tránh né.

Scooby Doo và bí ẩn Tikal

Sở dĩ mượn hình ảnh chú chó Scoody Doo cho nội dung tựa game bởi có sự liên kết khá thú vị khi chú chó vô cùng nhát gan và sợ ma. Trong trò game này, game thủ cũng sẽ chú ý đến những xác ướp, khi để chúng hù dọa đồng nghĩa với việc game thủ sẽ mất đi lượng máu đáng kể. Trò chơi sẽ kết thúc khi game thủ không còn máu. Hành trình khai phá những bí ẩn tại tikal là hành trình đòi hỏi tư duy, nhạy bén và khả năng quan sát tốt.

game Scooby Doo và bí ẩn Tikal

Nếu game thủ đã từng thưởng thức trò chơi Thoát khỏi ngôi nhà matrò chơi Vua phép thuật thì tựa game này dù mang hơi hướm về những âm thanh rợn người nhưng hứa hẹn độ khó sẽ khắt khe hơn rất nhiều. Di chuyển chú chó cùng anh chàng đồng hành tìm kiếm những công tắc để mở cửa bước sang khu vực mới, càng khai phá nhiều khu vực càng nhận được những bất ngờ vô cùng thú vị.

chơi game Scooby Doo và bí ẩn Tikal

Bên cạnh chiêu mộ những tính năng mới lạ trong Scooby Doo và bí ẩn tikal thì trò chơi Mèo con tìm bánh 2trò chơi Cá nhỏ phiêu lưu lại mang đến những hình ảnh vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh với nội dung nhẹ nhàng hơn, độ khó được giảm thiểu giúp game thủ dễ dàng thử tài.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Scooby Doo và bí ẩn tikal

Chưa có nhận xét…