Trò Chơi Thời trang qua các thập niên

Hướng dẫn Trò Chơi Thời trang qua các thập niên

6.2/10 - (4 votes)

Dùng chuột để chọn trang phục

Giới thiệu về Trò Chơi Thời trang qua các thập niên

6.2/10 - (4 votes)

Thời trang qua các thập niên là tựa game thời trang độc đáo với mẫu thời trang được đánh giá cách tân khác biệt so với trò chơi Cửa hàng thời trangtrò chơi Thời trang Winx.

Thời trang qua các thập niên

Đây là tựa game được đánh giá cao về những mẫu thời trang đẹp mắt nhằm ra mắt game thủ những thời trang ở các thập niên khác nhau. Tùy theo sở thích mà game thủ lựa chọn game mang mẫu thời trang cách tân hiện đại hoặc thời trang của những thời gian mà thời trang đã bị lãng quên. Bước vào trò game, người chơi sẽ lựa chọn mẫu thập niên mà mình yêu thích, ngay sau đó người chơi sẽ xem mẫu thời trang lúc bấy giờ và bắt đầu với hai nhân vật của bạn.

game thời trang qua các thập niên

Từ nam đến nữ, bạn sẽ lựa chọn mẫu trang phục cho họ sao cho thời trang mà họ mặc giống với thời trang của thập niên mà bạn chọn. Bạn sẽ có ba lần để xem lại mẫu thời trang mà ăn vận cho hai nhân vật của mình giống chính xác với mẫu thời trang đó để hoàn thành nhiệm vụ. Đây là trò game mang lại những trang phục lạ mắt, giúp người chơi đến gần hơn với những mẫu thời trang đã bị lãng quên. Bạn cõ thể liên tục nhận thử thách ở 4 thập niên để hiểu rõ hơn về thời trang cổ điểm lúc bấy giờ.

chơi game thời trang qua các thập niên

Song, sau khi đến với Thời trang qua các thập niên, người chơi có thể đến với trò chơi Cầu hôn Annatrò chơi Làm tóc Halloween để khám phá những tựa game hay và mới lạ, thử tài khéo tay qua những nội dung đầy thú vị và độc đáo.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Thời trang qua các thập niên

Chưa có nhận xét…