Trò Chơi Khỉ con trộm quà

Hướng dẫn Trò Chơi Khỉ con trộm quà

10/10 - (4 votes)

Dùng chuột giúp khỉ con trộm quà

Giới thiệu về Trò Chơi Khỉ con trộm quà

10/10 - (4 votes)

Sau trò chơi Người nhện phóng tơtrò chơi Nhiệm vụ Ville, Khỉ con trộm quà mang nội dung thú vị và hài hước. Song, đối với dòng game kinh điển thì trò chơi lại mang đồ họa khá khá biệt và đẹp mắt hơn so với những game cùng loại. Trò chơi Khỉ con trộm quà hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm trong thời gian tới.

Khỉ con trộm quà

Trải nghiệm trò game, người chơi sẽ đến với hai chú khỉ con đáng yêu. Vì khỉ vua không muốn bất cứ ai lấy mất kẹo và quà của mình nên hắn sẽ trông chừng kẹo. Mặt khác, những chú khỉ con cũng muốn có được nhiều kẹo, chính vì vậy người chơi sẽ giúp hai chú khỉ con lén khỉ chúa ăn thật nhiều kẹo. Cố gắng đừng để khỉ chúa bắt được nếu không khỉ con sẽ bị phạt và trò chơi sẽ kết thúc.

game khỉ con trộm quà

Thời gian không có nhiều để người chơi chờ đợi, ngay khi khỉ chúa quay mặt sang hướng khác thì chú khỉ ở hướng ngược lại sẽ có cơ hội ăn được kẹo. Bên cạnh đó, những chú khỉ nhỏ sẽ tiếp tay để hai khỉ con ăn được nhiều kẹo hơn bằng cách gây rối hoặc ném những kim tuyến vào mặt khỉ chúa, ngay khi đó hãy liên tục ăn nhiều kẹo nhiều nhất có thể.

chơi game khỉ con trộm quà

Mỗi một lần lấy kẹo hoặc quà trộm thì khỉ con sẽ được 10 điểm, càng nhiều điểm càng giúp người chơi dễ dàng bước sang màn kế tiếp. Song, trò chơi Chàng Romeo si tìnhtrò chơi Tiểu Kim Quy sẽ là những tựa game thay thế đầy hấp dẫn, với nội dung mới lạ mà người chơi có thể trải nghiệm và khám phá.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Khỉ con trộm quà

Chưa có nhận xét…