Trò Chơi Chiếc Nón Kỳ Diệu Ngày Tết

Hướng dẫn Trò Chơi Chiếc Nón Kỳ Diệu Ngày Tết

10/10 - (39 votes)

Dùng chuột để thực hiện

Giới thiệu về Trò Chơi Chiếc Nón Kỳ Diệu Ngày Tết

10/10 - (39 votes)

Chiếc nón kỳ diệu là một trong những chương trình được yêu thích nhất trên sóng truyền hình. May mắn, hồi hộp, bất ngờ và cả những kiến thức thú vị đầy hấp dẫn đều hội tụ trong tại đây. Hãy đến với chủ đề “Năm Mới” cùng trò chơi chiếc nón kỳ diệu ngày Tết để tìm kiếm “lộc” đầu xuân cũng như để hiểu thêm nhiều kiến thức xoay quanh chủ đề thân thuộc này. Để xem bạn có thể dành chiến thắng một cách ngoạn mục trong game trí tuệ cực hay này không?

Những ô chữ bí mật trong trò chơi Chiếc nón kỳ diệu ngày tết luôn khơi dậy sự tò mò và muốn khám phá đối với người chơi. Với chủ đề “Năm Mới” người chơi có dịp để thể hiện sự hiểu biết của mình xoay quanh nó. Nào là các phong tục, tập quán, nào là những sự kiện, các nhân vật liên quan đến chủ đề này. Luật chơi sẽ được áp dụng giống như trong thực tế. Với những lần quay mất điểm, mất lượt hoặc đoán sai bạn phải nhường lại lượt chơi cho người bên cạnh. Còn nếu bạn rơi vào ô thêm lượt, chia đôi thì bạn sẽ không được thêm điểm hoặc bị mất điểm nhưng bù lại bạn vẫn còn cơ hội được quay tiếp. Các ô chữ đoán đúng sẽ được lật mở và cứ như thế cho đến khi người nào đoán đúng trước thì người đó sẽ dành chiến thắng.

Nếu như với trò chơi Ai là triệu phú đòi hỏi người chơi phải thực sự chắc chắn và hiểu rõ về câu trả lời của mình thì khi chơi game Chiếc nón kỳ diệu ngày tết người chơi  lại có phần thoải mái và có thể chờ đợi vào một sự may mắn.Có thể bạn không hề biết gì về cụm từ này nhưng từ những ô chữ dần dần được lật mở hãy dùng trí thông minh và tư duy nhạy bén của mình để phán đoán. Những vòng quay hứa hẹn sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, từ sự chờ đợi này đến sự kỳ vọng khác, cảm xúc sẽ được trộn lẫn khi chiếc nón bắt đầu quay cho đến khi kết thúc. Đây là một cuộc đua trí tuệ chắc chắn sẽ có nhiều “tùy biến”gay cấn và hấp dẫn đấy.

Bạn cũng có thể đến với chủ đề khác cùng trò chơi Chiếc nón kỳ diệu hoặc thể hiện tư duy nhạy bén sâu sắc cùng trò chơi 2048trò chơi Chú khỉ buồn,…Đây là những trò chơi không chứa kiến thức có sẵn mà chính là người phải tìm ra được kết quả cuối cùng bằng những lập luận, phân tích chính xác của mình. Khám phá ngay nhé!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Chiếc Nón Kỳ Diệu Ngày Tết

Chưa có nhận xét…