Trò Chơi Giết Thời Gian Nơi Công Sở 6

Hướng dẫn Trò Chơi Giết Thời Gian Nơi Công Sở 6

1/10 - (1 vote)

Sử dụng chuột hoặc phím arrow để chơi trong một số trường hợp.

Giới thiệu về Trò Chơi Giết Thời Gian Nơi Công Sở 6

1/10 - (1 vote)

Chúng ta đã cùng nhau trải qua trò chơi Giết thời gian nơi công sở 4, trò chơi Giết thời gian nơi công sở 2 và nhiều phiên bản khác, hôm nay, mình tiếp tục giới thiệu tới bạn trò chơi giết thời gian nơi công sở 6 với những thú vui “tao nhã” mới lạ nhé.

game giết thời gian nơi công sở 6

Cô nàng đỏng đảnh của chúng ta hôm nay lại không muốn tập trung làm việc rồi, nàng ấy muốn được thong thả làm một số việc riêng trong giờ làm việc để giải tỏa stress. Tuy nhiên, mr sếp cực kỳ khó tính và liên tục quan sát về tiến trình công việc của nàng. Bạn hãy giúp nàng có thể vừa làm việc mà vẫn “vui chơi” được nhé.

chơi game giết thời gian nơi công sở 6

Những công việc mà bạn gái trong game làm cũng không hề khó khăn đâu, chủ yếu là các trò tinh quái của chị em thôi. Đó có thể là uốn tóc, ăn salad, làm móng tay, xỉa răng, tô son,… thật là nhiều trò đúng không. Mà trò nào cũng tốn thời gian nữa chứ, vì vậy bạn hãy khéo léo giúp cô nàng hoàn thành sớm mấy “thú vui” này để còn tập trung làm việc nhé.

Nhớ là khi sếp quay đi mới được làm nhé. Ngoài ra, chơi game văn phòng giết thời gian nơi công sở 6 cũng khá thú vị và khác những phiên bản cũ ở điểm, bạn có thể đang chơi và nếu gặp sếp thì click vào máy tính (Quay lại công việc), sau đó thì chơi tiếp chứ không phải chơi lại từ đầu nhé. Đồng thời, bạn có thể chọn cấp độ như dễ, trung bình, khó để chơi nhé.

hình ảnh game giết thời gian nơi công sở 6

Sự khác biệt cùng với những hình ảnh mới lạ và dễ thương trong giết thời gian nơi công sở 6 sẽ khiến bạn cười nắc nẻ đó. Ngoài ra, nếu bạn muốn giải tỏa stress khi chơi game có thể thử qua trò chơi Đào vàng, trò chơi Lines 98 nữa nhé, những game trí tuệ vui hài này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Giết Thời Gian Nơi Công Sở 6

Chưa có nhận xét…