Trò Chơi Siêu Hùng Đại Chiến 2

Hướng dẫn Trò Chơi Siêu Hùng Đại Chiến 2

Rate this post

+ Người chơi 1:
- Dùng các phím A, D để di chuyển sang trái, phải.
- J để đánh. K để nhảy. L để vận nội công - U , I, O để sử dụng kỹ năng đặc biệt.
+ Người chơi 2:
- Dùng các phím arrow trái phải để di chuyển sang trái, phải.
- 1 để đánh. 2 để nhảy. 3 để vận nội công
- 4 5 6 để sử dụng kỹ năng đặc biệt.

Giới thiệu về Trò Chơi Siêu Hùng Đại Chiến 2

Rate this post

Những cuộc chiến solo đã không còn sức hút đối với bạn ? Bạn muốn mở một cuộc “tổng tấn công” hoành tráng ,một mình đại chiến với đội quân hùng hậu của đối thủ. Để thỏa mãn đam mê đó hãy cùng trò chơi Siêu hùng đại chiến 2 để khiêu chiến nào. Đây là một trong những phiên bản game hành động hay của series trò chơi Siêu hùng đại chiến đấy.

Siêu Hùng Đại Chiến 2

Khác với những trận đánh tay đôi nảy lửa và hấp dẫn như trò chơi Songoku 7, Siêu hùng đại chiến 2 thể hiện sự khốc liệt và kịch tính khi nhân vật chính của chúng ta phải trải qua rất nhiều thử thách mới có thể đấu tay đôi với người cầm đầu. Câu chuyện về những người anh hùng nhỏ tuổi luôn làm nên huyền thoại. Liệu rằng bạn có tạo nên được một huyền thoại mang tên mình ? Trò chơi với những tạo hình đẹp mắt và những hiệu ứng đặc sắc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trận đấu thật ấn tượng và xuất sắc.

Game Siêu Hùng Đại Chiến 2

Trò chơi Siêu hùng đại chiến 2 sở hữu những tuyệt kĩ võ công siêu phàm và combo chưởng đầy sức mạnh. Bởi vậy chỉ cần một đôi bàn tay nhuần nhuyễn của một game thủ hàng đầu là đã có thể tạo nên một trận chiến đầy kịch tính và cuốn hút. Với lựa chọn giữa chơi đơn và hai người chơi tạo cơ hội cho người chơi được kết hợp với những người bạn cùng đam mê. Đầu tiên bạn sẽ đối mặt với một đội quân hùng mạnh và nó sẽ được tăng dần cùng với sói dữ khi càng vao trong. Khi tiêu diệt hết quân lính thì người lãnh đạo mới ra mặt để đối kháng tay đôi. Đối thủ rất nhanh và mạnh, hãy cẩn thận đấy. Sau mỗi chiến thắng bạn sẽ được tích lũy điểm kinh nghiệm. Dùng số điểm đó để nâng cấp sinh lực, tốc độ,.. của mình thật thích hợp nhé. Thỉnh thoảng phải sử dụng đến các tuyệt chiêu để nhanh giành chiến thắng.

Chơi Game Siêu Hùng Đại Chiến 2

Những trận chiến máu lửa và kịch tính sẽ được tái hiện lại trong những game hành động đầy hấp dẫn. Thông thường các nhân vật sẽ được xây dựng theo hình tượng và nội dung từ những anh hùng huyền thoại trong những bộ truyện tranh hay phim hoạt hình kinh điển vì vậy mà khi bạn nhập vai vào đó, chính bạn sẽ là người tự tay dẫn dắt kết quả thắng bại của trận đấu. Đừng để huyền thoại mai một trong tay bạn nhé, cố lên nào. Trò chơi Ninja Lego, trò chơi Lửa và Băng cũng là một trong những game đánh nhau siêu hấp dẫn đấy, khám phá và trải nghiệm ngay.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Siêu Hùng Đại Chiến 2

Chưa có nhận xét…