Trò Chơi Giết Thời Gian Nơi Công Sở

Hướng dẫn Trò Chơi Giết Thời Gian Nơi Công Sở

10/10 - (1 vote)

Dùng chuột để thao tác

Giới thiệu về Trò Chơi Giết Thời Gian Nơi Công Sở

10/10 - (1 vote)

Một ngày đi làm rảnh rỗi chúng ta thường làm gì để không nhàm chán và tẻ nhạt nhỉ? Chắc là phải tranh thủ làm đẹp thôi, nhưng mà xếp khó tính lắm nếu bị phát hiện thì coi như xong. Ở công sở chúng ta vẫn hay lén lút làm những việc riêng như thế phải không nào. Cùng trò chơi giết thời gian nơi công sở để học cô nàng cách “qua mặt” xếp như thế nào nhé. Cực kì thú vị đấy.

Giết thời gian nơi công sở 4

Game văn phòng đã có nhiều cái tên kinh điển như trò chơi Pikachu hay trò chơi Xếp kim cương,..nhưng nếu muốn thay đổi và tìm sự mới mẻ thì Giết thời gian nơi công sở là một lựa chọn tối ưu. Rất dễ dàng để bắt gặp hình ảnh của chính người chơi trong game. Sau một cái máy tính làm việc là có vô số việc riêng mà chắc rằng cô nàng nào cũng đã từng trải qua. Nào là sơn móng tay, làm tóc, tỉa chân mày,…nhưng luôn trong tư thế lén lút và hồi hộp,lo lắng khi sợ bị xếp phát hiện.

Game giết thời gian nơi công sở 4

Trò chơi Giết thời gian nơi công sở với nhiều tình huống hài hước và vui nhộn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ giải lao tuyệt vời, hiệu quả. Thật thú vị khi lại thấy hình ảnh của mình ngay trong trò chơi này phải không nào. Nhiệm vụ của bạn là tranh thủ lúc xếp vắng mặt để “lo việc” của mình. Cố gắng làm thật nhanh và hoàn thành trước khi bị xếp bắt gặp nếu không sẽ bị canh cáo đấy. Trò chơi này rất biết cách khai thác tâm lí của những cô nàng nơi công sở, phản ánh đúng thực trạng nên dễ dàng gây thiện cảm cho người chơi.

Chơi game giết thời gian nơi công sở 4

Bây giờ game văn phòng đang thật sự rất phát triển, tạo nên nhiều cái mới đầy hấp dẫn và thú vị mang lại cảm giác thư giãn, xả tress sau những ngày giờ làm việc và học tập đầy căng thẳng và mệt mỏi. Còn có rất nhiều game hay như trò chơi Đào vàng, trò chơi Nông trại vui vẻ,…đây là những cái tên kinh điển mà có sức hút cực kì lớn.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Giết Thời Gian Nơi Công Sở

Chưa có nhận xét…