Trò Chơi Tiệm bánh toán học

Hướng dẫn Trò Chơi Tiệm bánh toán học

10/10 - (2 votes)

Dùng chuột chọn kết quả đúng

Giới thiệu về Trò Chơi Tiệm bánh toán học

10/10 - (2 votes)

Trước trò chơi Xây tháp toán học đã để lại những dấu ấn khá đẹp trong lòng game thủ. Thì nay với Tiệm bánh toán học ra mắt thị trường game với những nội dung thú vị, vừa hài hước, sinh động và bổ ích cho những ai muốn cải thiện khả năng tính toán của mình.

Tiệm bánh toán học

Được đánh giá là game trí tuệ hay, ngay khi vừa bước vào trò game, bạn sẽ gặp những chú tuần lộc đáng yêu. Khi những con số khô khan được phác họa thành những món bánh đầy mới lạ mang nhiều màu sắc và hình thù đẹp mắt đã khiến các game thủ nhí thích thú khi trải nghiệm. Qua đó, có thể thấy trò chơi Đưa thú qua sông dù là trò chơi được đánh giá cao về mặt đồ họa nhưng ít nhiều vẫn không gây được hiệu ứng hiệu quả như Tiệm bánh toán học.

Game tiệm bánh toán học

Đến với game, bạn sẽ lần lượt giải những bài toán mà các chú tuần lộc đưa ra. Đáp án sẽ nằm trong những con số được đặt trên những dĩa bánh đáng yêu. Liên tiếp mỗi đáp án đúng bạn sẽ nhận được một điểm. Trò chơi hoàn toàn không gây áp lực về thời gian, nên bạn có thể thoải mái tính toán và lựa chọn đáp án đúng. Trải qua những thử thách của tuần lộc với đáp án đúng trọn vẹn sẽ giúp bạn dễ dàng bước sang màn thứ 2.

Chơi game tiệm bánh toán học

Dù vậy, tính toán trong trò game này với màn đầu tiên là số nhân. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì những bài toán khá đơn giản và dễ dàng tính toán trong thời gian ngắn. Ngoài ra, trò chơi Tiệm tóc thần tiêntrò chơi Tiệm tóc thời trang cũng là những tựa game mang nội dung khá đáng yêu và vui nhộn mà bạn có thể thử qua.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Tiệm bánh toán học

Chưa có nhận xét…