Trò Chơi Rồng Đen

Hướng dẫn Trò Chơi Rồng Đen

10/10 - (1 vote)

Dùng phím tráiphải để di chuyển
Dùng phím lên xuống để nhảy và cúi
Phím AD để đánh

Giới thiệu về Trò Chơi Rồng Đen

10/10 - (1 vote)

Mê game đối kháng thì ắt hẳn người chơi không thể không biết đến cái tên Rồng đen – một gameplay thực thụ. Đây là một trong những game hành động hay ăn khách nhất mọi thời đại với những nhân vật kinh điển, những đòn Fatality tấn công có thể khiến người chơi “sởn gai ốc” và cốt truyện có tính thống nhất cao – điều chưa từng thấy ở các game đối kháng khác. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay!

rồng đen

Với trò chơi Rồng đen bạn muốn  mình là một Kitana xinh đẹp, tài năng hay một quỷ nữ Mileena hung hãn, hoặc có thể là một nhân vật nào đó mà bạn thích. Khi lựa chọn nhân vật cho mình thì điều cốt lõi đó là bạn phải hiểu được họ sở hữu những kĩ năng tác chiến nào để dễ phần chiến đấu. Hình ảnh đặc sắc, âm thanh có phần “rùng rợn” đi cùng với đó là những chiêu thức đẹp mắt và hiệu ứng game tuyệt đỉnh đầy “kích thích”. Cách chơi đơn giản, dễ dàng để cho người chơi điều khiển nhân vật một cách linh hoạt khiến cho người chơi dễ “đắm”mình vào trận chiến.Điều cần nhất vẫn là sự nhanh nhẹn và kết hợp bàn phím nhuần nhuyễn tạo nên một trận đấu hấp dẫn, gay cấn và kịch tính. Đối thủ là  những kẻ vô cùng “khủng khiếp” nên hãy hết sức cẩn thận, tinh vi nhìn ra điểm yếu của địch để tung ra đòn quyết định.

game rồng đen

Sẽ có 3 cấp độ để bạn lựa chọn theo năng lực chiến đấu của mình. Đặc biệt game Rồng đen có bổ trợ phần luyện tập cho những chiến binh mới để không bị đối thủ đánh gục ngay khi mới bắt đầu. Mức năng lượng là thông số để bạn biết rằng bạn đang ở trong trạng thái nào trước đối thủ và bạn sẽ thua cuộc cho tới khi nó cạn kiệt. Cố gắng bình tĩnh để xử lí một cách mau lẹ khi đối thủ tấn công và phản công một cách táo bạo. Bạn không nên đặt mình vào thế bị động mà phải chủ động “lấn át” thì mới có cơ hội chiến thắng trước đối thủ. So với trò chơi Đấu trường quái thú hay trò chơi Lửa và băng nó có phần bạo lực hơn khi kết hợp đặc sắc giữa âm thanh và hình ảnh dễ khiến cho người chơi “rùng mình”.

chơi game rồng đen

Nếu như thích hành động nhưng bạn thích dùng trí tuệ hơn là những cảnh chém giết bạo lực thì trò chơi Ninja Legotrò chơi 5 anh em siêu nhân sẽ là những game lí tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức màn chiến đầy trí tuệ của mình đấy.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Rồng Đen

Chưa có nhận xét…