Trò Chơi Đối Đầu Khủng Bố

Hướng dẫn Trò Chơi Đối Đầu Khủng Bố

10/10 - (2 votes)

Sử dụng chuột để ngắm và bắn đạn.

Giới thiệu về Trò Chơi Đối Đầu Khủng Bố

10/10 - (2 votes)

Cuộc chiến khủng bố luôn là cuộc chiến gay cấn và hấp dẫn thử tài kiên nhẫn cũng như khả năng khéo léo của người chơi. Đó chính là lí do mà các nhà làm game liên tục cho ra đời nhiều game khủng bố như trò chơi Bến tàu khủng bố, trò chơi Truy quét khủng bố, và dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ qua trò chơi đối đầu khủng bố được.

đối đầu khủng bố

Game đối đầu khủng bố được xây dựng dựa trên nền tảng của game đột kích và góc nhìn 3D, bạn sẽ sở hữu vũ khí vô cùng lợi hại, tầm bắn xa và chỉ cần thấy khủng bố xuất hiện, ngay lập tức có thể bắn trúng và tiêu diệt chúng.

Cách chơi này cũng không khác nhiều so với những thể loại trò chơi bắn súng khác đúng không, tuy nhiên, nó vẫn mang lại những trải nghiệm mới cho người chơi vì đồ họa cực kỳ đẹp và thật. Bạn sẽ có cảm giác như tiêu diệt khủng bố bằng xương bằng thịt, chúng xuất hiện dưới góc nhìn 3D nên không hề ảo ảnh chút nào.

game đối đầu khủng bố

Luật chơi khá đơn giản nhé, bạn có tất cả 30 viên đạn để bắn qua bài, có hai trường hợp xảy ra, đầu tiên là nếu bạn mất hết máu quá sớm thì sẽ thua cuộc hoặc bắn hết đạn trước khi khủng bố còn quân thì bạn cũng sẽ thua, đó là lí do bạn phải cân bằng giữa máu và đạn để tiêu diệt hết bọn khủng bố nhé.

Game còn thú vị ở chỗ, nó được thiết kế với 3 bài khác nhau với đồ họa lạ mắt làm giảm sự nhàm chán khi chơi game đó, bạn sẽ cảm thấy có hứng thú với những không gian mới lạ hơn.

chơi game đối đầu khủng bố

Nếu bạn yêu thích bộ môn bắn súng và những game hành động mạnh thì đây chính là game hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi thêm trò chơi Bắn chim cánh cụt, trò chơi Rambo nổi loạn để giải trí và nâng cao tay nghề nhé.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Đối Đầu Khủng Bố

Chưa có nhận xét…