Trò Chơi Dragon Balls Fighting

Hướng dẫn Trò Chơi Dragon Balls Fighting

10/10 - (4 votes)

Người chơi 1:
A, D: di chuyển trái, phải, K: bay
J: tấn công, I, O: tung chưởng, L: tăng nội lực.
Người chơi 2:
Sử dụng arrow để di chuyển
Sử dụng phím số 2: bay, phím số 1,4: tấn công
Phím số 3: tăng nội lực, phím số 5,6: tung chưởng.

Giới thiệu về Trò Chơi Dragon Balls Fighting

10/10 - (4 votes)

Trò chơi dragon balls fighting là một trong những game đối kháng hay đầu tiên của hàng loạt phiên bản trò chơi 2.3 Dragon Ball, trò chơi Songoku 6, trò chơi Songoku Vs CaĐíc và đã đạt được thành công vang dội, đó là lí do, các nhà sản xuất game mới tiếp tục “tái xuất” và cho ra đời hàng loạt game đời sau.

game 1.8 dragon ball fighting

Chắc hẳn bạn sẽ tò mò, ở phiên bản đầu tiên, game dragon balls fighting có gì nhỉ, có khác nhiều so với những phiên bản mới không, hay hơn hay dở hơn? Nếu như ở những phiên bản sau bạn có thể lựa chọn nhiều nhân vật để cùng chơi, thì ở phiên bản đầu bạn sẽ có 6 nhân vật thôi nhé. Thực tế, dù nhiều nhân vật hay ít nhân vật thì sự thú vị của game không hề giảm đi như các bạn nghĩ đâu nhé. Với những người tập chơi thì đây là sự lựa chọn tốt hơn cho những phiên bản sau, vì họ không bị rối mắt trong cách lựa chọn nhân vật và cho rằng, họ thua vì lựa chưa chọn đúng đối tượng cần chơi.

chơi game 1.8 dragon ball fighting

Ngoài ra, về cách chơi game đối kháng này thì không khác gì những phiên bản sau nhé, bạn sử dụng phím A, D để di chuyển và các phím J, L, I, O để tấn công và tung chưởng nhé. Ban đầu, bạn sẽ hơi gặp chút khó khăn về cách chơi nhưng chỉ một lúc sau bạn sẽ quen thôi, thậm chí còn xây dựng cho mình chiến thuật hiệu quả, khi nào thì tung chưởng, khi nào vận nội lực, khi nào thì tấn công bình thường đó.

Ngoài những vấn đề trên, bạn sẽ thấy sự khác biệt khá lớn trong dragon balls fighting với những phiên bản khác chính là hình thức tham gia chiến đấu. Sẽ không có phần thách đấu nhé, chỉ có phần 1 chọi 1 hoặc là cùng tham gia tìm ngọc rồng một mình hoặc với 1 người đồng hành mà thôi. Sự khác biệt này đôi khi cũng mang lại sự mới lạ đúng không, nó tập trung vào vấn đề đồng đội hơn là cá nhân.

hình ảnh game 1.8 dragon ball fighting

Có thể nói với những trò chơi siêu nhân huyền thoại này, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bị lãng phí thời gian đâu, game sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất dù là bạn chơi phiên bản nào đi nữa. Vì vậy, đừng bỏ lỡ nhé.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Dragon Balls Fighting

Chưa có nhận xét…