Trò Chơi Winx dọn phòng

Hướng dẫn Trò Chơi Winx dọn phòng

10/10 - (5 votes)

Dùng chuột để dọn phòng

Giới thiệu về Trò Chơi Winx dọn phòng

10/10 - (5 votes)

Winx dọn phòng là tựa game bạn gái hay nhất so với trò chơi Winx ghi nhớ hìnhtrò chơi Winx Stella hôn lén. Mang những tính năng nổi trội về đồ họa và gameplay, trò chơi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Winx dọn phòng

Trò game đưa người chơi đến với căn phòng của Winx, cô nàng luôn có sở thích vứt đồ bừa bộn, nên những vật dụng trong phòng đều nằm không đúng vị trí của nó. Những thứ không cần thiết, người chơi sẽ đem vứt vào giỏ rác, những món đồ còn lại hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt chúng. Nếu người chơi đặt sai vị trí sẽ bị trừ từ 5 đến 10 điểm. Càng đặt sai nhiều vị trí càng mất đi nhiều điểm. Thời gian sẽ luôn đếm ngược, trong thời gian này buộc người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ của mình là dọn phòng cho Winx sạch sẽ trước khi hết giờ.

game Winx dọn phòng

Trò chơi không cho phép người chơi được coi bản mẫu, đó cũng chính là điểm khó nhất trong tựa game này. Người chơi phải tự linh hoạt và suy đoán những món đồ cần được dọn dẹp vào vị trí thích hợp của chúng. Với lối chơi mới lạ đầy hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt, nổi trội, giao diện mượt mà đầy tính mỹ thuật cao, trò chơi đã vượt mặt những tựa game tên tuổi để chiếm trọn tình cảm của đa số game thủ.

chơi game Winx dọn phòng

Mặt khác, trò chơi Cô giáo xinh đẹptrò chơi Nhân viên bán hàng cũng là một trong những tựa game bạn gái hay mà người chơi có thể trải nghiệm và khám phá để hòa mình vào những những công việc bán hàng hoặc vào vai cô giáo xinh đẹp.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Winx dọn phòng

Tất cả 2 nhận xét…
  1. hoang khoi my Vào lúc 1:00 pm ngày February 12, 2015 Trả lời

    mk kam thã game winx don phong rat hay,hop vs mk

  2. Vân Loan Vào lúc 1:18 pm ngày October 6, 2015 Trả lời

    dở còn khó nữa chứ trời nhìu thứ quá ko dọn nổi bừa bộn nói chung là trò này khó dở tệ thôi !