Trò Chơi Cậu bé ninja

Hướng dẫn Trò Chơi Cậu bé ninja

7.5/10 - (2 votes)

arrow di chuyển.
ASD tấn công.

Giới thiệu về Trò Chơi Cậu bé ninja

7.5/10 - (2 votes)

Ninja từ lâu đã được xem là những người với bước chân thần bí cùng cất giữ các bí kíp võ công thần học đáng ngưỡng mộ. Xuất phát từ đất nước mặt trời mọc, khi nói đến “ Nhật Bản” người ta thường liên tưởng đến món ăn truyền thống Sushi và Ninja. Nay trong game hành động hay cậu bé ninja, bạn sẽ được tiếp bước hành trình luyện tập để trở thành một huyền thoại ninja đấy.

Cậu Bé Ninja

Đúng như nội dung game hướng tới, game cậu bé ninja sử dụng các tông màu huyền bí kết hợp với âm thanh gợi mở, khá giống trò chơi giải đấu sinh tử, cậu bé ninja là hành trình đi tìm lại bí kíp thần học đã bị đánh cắp bởi những kẻ muốn xưng bá võ lâm. Chỉ là một cậu bé đang chập chững bước vào thế giới ninja nhưng với tính cấp bách của nhiệm vụ  lần này, bạn phải tìm được 5 bí kíp Rồng đang bị đánh cắp bởi những ninja lão luyện. Mang phong cách đánh nhau một chọi một giống trò chơi Songoku 7, cậu bé ninja phải sử dụng hết tất cả các tuyệt kĩ mà mình đã được học để giành lại các bí kíp đã bị mất. Với mỗi màn chơi, bạn sẽ có những nhiệm vụ khác nhau, hoàn thành các nhiệm vụ mà ninja làng giao cho, cậu bé ninja sẽ dần tôi luyện được các kíp võ học thần bí nhất. Mang cốt truyện giống trò chơi ninja lego, cậu bé ninja liệu có trở thành game được người chơi đón nhận như đối thủ của mình không?

Game Cậu Bé Ninja

Game hành động ninja chưa bao giờ mất sức hút đối với giới trẻ khi bộ phim bom tấn ninja rùa đang hoành hành trên các rạp chiếu phim, nào hãy cùng thử sức và trở thành một ninja thứ thiệt nhé. Một trong những game cùng thể loại không thể không nhắc đến khi nói về các tựa game hay là trò chơi đấu trường quái thú đấy.

Chơi Game Cậu Bé Ninja

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cậu bé ninja

Chưa có nhận xét…