Trò Chơi Mèo bắn cung

Hướng dẫn Trò Chơi Mèo bắn cung

10/10 - (1 vote)

Dùng chuột thao tác.

Giới thiệu về Trò Chơi Mèo bắn cung

10/10 - (1 vote)

Bắn cung từ lâu đã trở thành bộ môn thể thao nghệ thuật dành cho giới quý tộc. Có lẽ do có xuất thân từ lâu đời và chỉ những người hiệp sĩ , dũng sĩ trong đội hộ vệ triều đình mới có được kĩ thuật và khả năng sử dụng cung tên. Cho đến ngày nay, bắn cung cũng chỉ tập trung vào sở thích của từng người nhưng cũng hạn chế bởi những nguy hiểm mà bộ môn này đem lại. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tập chơi môn thể thao này mà không sợ các vấn đề trên trong tựa game thể thao “ Mèo bắn cung”.

game mèo bắn cung

Bắn cung không như môn thể thao vua trong trò chơi World Cup 2014, người chơi không phải sử dụng tốc độ của đôi chân và các kĩ thuật đặc biệt để sút tung lưới đối phương. Đến với mèo bắn cung, bạn sẽ bắt gặp lối chơi bắn cung kì lạ và thú vị của chú mèo đáng yêu. Được thiết kế sân tập bắn với hình thì bất kì trong không gian không xác định, nhiệm vụ của bạn là giúp mèo nhỏ bắn trung hồng tâm. Tuy nhiên, điểm lý thú của trò chơi này chính là mũi tên bay đến đâu sẽ kéo theo chú mèo nhỏ. Chính vì đều này mà hướng bay mũi tên trong lúc bắn sẽ bị giảm do lực kéo của mèo con. Bên cạnh đó, trò chơi cũng thiết kế để bạn không thể thấy được hồng tâm trong tầm nhìn của mình. Tuy chỉ là một game mini nhỏ và đơn giản hơn trò chơi đá bóng trên nóc nhà rất nhiều nhưng Mèo bắn cung cũng có những vũ khí lợi hại để níu chân người chơi đấy.

chơi game mèo bắn cung

Game thể thao luôn là sự lựa chọn hay cho người chơi yêu thích các tốc độ, chính xác và hoạt động cao nhưng không có thời gian hoặc điều điện để tham gia. Một trong những game đáng để thử sức cùng với mèo bắn cung là trò chơi vua điền kinhtrò chơi vô địch thế giới đấy.

hình ảnh game mèo bắn cung

Cảm nhận của bạn về trò chơi Mèo bắn cung

Chưa có nhận xét…