Trò Chơi Mèo Tôm vượt sông

Hướng dẫn Trò Chơi Mèo Tôm vượt sông

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Mèo Tôm vượt sông

Rate this post

Mèo tôm vượt sông trò game vui nhộn mang tính chất thử thách đầy thú vị, cho người chơi những màn trải nghiệm vui thú. Hóa thân thành nhân vật chú mèo Tôm và bắt đầu những hành trình thử thách ở đây trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể. Mang về cho mình điểm số cao khi qua được sông an toàn và đặc biệt là tóm cổ được con chuột Jerry.

chơi game mèo Tôm vượt sông

Giới thiệu game mèo Tôm vượt sông: Giúp chú mèo di chuyển băng qua đường, tránh né những chiếc xe máy lẫn ô tô đang di chuyển trên đường. Khi không có xe thì điều khiển mèo Tôm tiến về trước, di chuyển đến bờ sông rồi nhảy lên trên những con thuyền xuôi dòng và ngược dòng. Đích đến cuối cùng của bạn là bờ bên kia và khi lên được bờ di chuyển đến nơi con chuột đáng ghét đang nằm phơi nắng tóm cổ nó.

Chơi thêm: Game phù thủy hóa phép.

game mèo Tôm vượt sông

Hướng dẫn chơi game mèo Tôm vượt sông: Sử dụng phím mũi tên để điều khiển mèo di chuyển nhanh về phía trước. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình được giao đưa mèo Tôm di chuyển băng qua đường an toàn rồi đến khúc sông nhảy lên con thuyền và đích đến cuối cùng là đáp lên phía bờ bên kia.

mèo Tôm vượt sông

Chơi game mèo Tôm vượt sông chinh phục những thách thức nhẹ nhàng nhưng vui nhộn. Di chuyển mà đâm vào xe cộ thì mất mạng, đi đúng qua bờ an toàn sẽ tóm cổ được con chuột Jerry tinh nghịch đáng ghét. Cái cảm giác đó vô cùng tuyệt vời vậy nên bạn đừng từ chối thử trải nghiệm qua trò chơi này nha, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Mèo Tôm vượt sông

Chưa có nhận xét…