Trò Chơi Đánh thức người đẹp

Hướng dẫn Trò Chơi Đánh thức người đẹp

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Đánh thức người đẹp

Rate this post

Nàng công chúa Aurora bị mụ phù thủy độc ác cho uống thuốc độc, bị lão hóa trở nên già nua xấu xí nằm một chỗ mê man trong giấc ngủ nghìn thu trong rừng. Tình cờ hoàng tử đi ngang qua đây và biết được câu chuyện cảm động này. Hoàng tử quyết tâm tìm mọi cách giúp đỡ nàng công chúa thoát ra khỏi nơi đây, biến nàng trở nên xinh đẹp hơn. Bạn hãy cùng hoàng tử đẹp trai đánh thức người đẹp tỉnh dạy nha.

chơi game đánh thức người đẹp

Giới thiệu game đánh thức người đẹp: Maleficent là mụ phù thủy độc ác đã cho nàng công chúa uống thứ thuốc độc gì đó khiến nàng mê man bất tĩnh và nhan sắc thì lão hóa đi. Hoàng tử đang cố gắng bào chế thuốc để giải độc cho nàng, tiêm thuốc chống lão hóa lấy lại nhan sắc. Đánh thức nàng bằng tình yêu của mình với nụ hôn nồng cháy, bạn hãy giúp đỡ hoàng tử một tay hoàn thành tốt xuất sắc việc đánh thức nàng công chúa tỉnh giấc nha.

Chơi thêm: Game lọ lem chế thuốc.

game đánh thức người đẹp

Hướng dẫn chơi game đánh thức người đẹp: Mọi thao tác trong trò chơi này bạn hãy sử dụng chuột để thực hiện, di chuyển chuột chọn các thành phần để pha chế thuốc. Cho công chúa uống để giải độc, dùng kim tim để tiêm thuốc chống lão hóa giúp nàng lấy lại nhan sắc xinh đẹp, đánh thức nàng chỉ có nụ hôn của hoàng tử mà thôi. Vẻ đẹp trai lẫn sự tài hoa, đức độ của hoàng tử sẽ là liều thuốc tinh thần nhanh chóng giúp công chúa tỉnh giấc.

đánh thức người đẹp

Game được xây dựng trên nền đồ họa 3D đẹp độc đáo, không gian mang tính chất thực ảo khiến người chơi lạc vào là không thể nào dứt ra được. Chơi game nhưng bạn sẽ có cảm giác như bản thân mình đang lạc vào thế giới cổ tích huyền ảo và bạn chính là nhân vật chính ở đây.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Đánh thức người đẹp

Chưa có nhận xét…