Trò Chơi Tập làm nông dân

Hướng dẫn Trò Chơi Tập làm nông dân

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Tập làm nông dân

Rate this post

Bạn mơ ước trở thành một người nông dân, hàng ngày chăm sóc khu vườn nhỏ của mình. Nhưng bố mẹ ngăn cản bạn làm điều này bởi họ muốn bạn kiếm một công việc khác đỡ cực nhọc hơn. Nhưng với bạn đây là công việc thú vị và bạn quyết tâm học hỏi nó, hãy tập làm nông dân và chú John sẽ hướng dẫn bạn cách làm đất, gieo hạt giống, tưới nước chăm sóc cây như thế nào.

tập làm nông dân

Giới thiệu game tập làm nông dân: Tham gia vào trò chơi này bạn hãy lắng nghe những hướng dẫn chú chú nông dân John là người giỏi nhất ở đây. Chú ấy sẽ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện các công việc như thế nào. Trước tiên để đào đất bạn cần sử dụng xẻng, sau đó gieo hạt giống, tưới nước cho cây lớn, sau khi lúa chín thu hoạch mang thức ăn này cho gia súc trong chuồng. Công việc mỗi ngày cứ lập lại như vậy, bạn có thể nuôi thêm bò và lợn nhưng nhớ là mở rộng diện tích canh tác để đủ cung cấp thức ăn cho chúng.

game tập làm nông dân

Hướng dẫn chơi game tập làm nông: Sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này từ làm đất, trồng cây cho đến thu hoạch và cho gia súc ăn. Nhu cầu của cây là cần nước, gia súc là thức ăn bạn cần cung ứng cho đủ nhu cầu của chúng khi cần thiết. Như vậy là bạn đã trở thành người nông dân giỏi rồi.

chơi game tập làm nông dân

Lối chơi khá giống với game nông trại vui vẻ, nhưng đồ họa ở đây đẹp hơn và cách chơi có nhiều điểm thú vị hơn nhiều. Bạn chơi thử qua và cùng trải nghiệm cảm giác làm người nông dân nó thú vị đến đâu nha, cái cảm giác mà không phải ai cũng muốn là có được.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Tập làm nông dân

Chưa có nhận xét…