Trò Chơi Người bảo vệ lâu đài

Hướng dẫn Trò Chơi Người bảo vệ lâu đài

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Người bảo vệ lâu đài

Rate this post

Tham gia chơi game người bảo vệ lâu đài bạn sẽ hóa thân thành nhân vật anh hùng với vũ khí có sẵn là chiếc cung tên thực hiện việc bắn tấn công vào phía những tên địch. Khi chúng xuất hiện và dần dần đánh chiếm vào khung thành bạn hãy nhanh tay đánh tan quân địch hạ thủ chúng càng nhanh càng tốt. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của mình trong trò chơi này trước sự tấn công nguy hiểm của kẻ thù hung tợn.

người bảo vệ lâu đài

Giới thiệu game người bảo vệ lâu đài: Nhiệm vụ của bạn khi vào game đó chính là quan sát khi lũ địch xuất hiện, hãy dương cung về hướng chúng bắn tấn công hạ địch trong thời gian ngắn nhất nhanh nhất có thể. Mang về điểm số cao xuất sắc cũng như thành tích cao cho chính bạn, trong cần điều hướng cho thật chính xác. Lũ địch rất đông chúng xuất hiện tấn công với vũ khí lợi hại và bạn không được để cho chúng cơ hội làm hại bạn trong bất kì tình huống nào.

game người bảo vệ lâu đài

Hướng dẫn chơi game người bảo vệ lâu đài: Sử dụng hai phím mũi tên lên và xuống để điều chỉnh hướng bắn cung lẫn phím cách space để tấn công hạ gục địch thủ trong thời gian nhanh nhất và ngắn nhâts có thể. Bạn cần phải lưu ý là không được bắn trúng các tu sĩ có như vậy bạn mới ghi được điểm số thật cao hạ gục những tên cướp trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể.

Chơi thêm: Game tay súng điên cuồng 2.

chơi game người bảo vệ lâu đài

Nếu bạn bắn nhầm vào các tu sĩ sẽ bị trừ điểm, bắn trúng vào đầu bọn chúng sẽ được cộng điểm. Bạn cần hoàn thành thật tốt và thật xuất sắc nhiệm vụ được giao ở đây, chinh phục trò chơi với những hạng mục thử thách đặt ra ngày càng tăng cao hơn nữa. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

 

Cảm nhận của bạn về trò chơi Người bảo vệ lâu đài

Chưa có nhận xét…