Trò Chơi Nhím cứu vợ

Hướng dẫn Trò Chơi Nhím cứu vợ

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Nhím cứu vợ

Rate this post

Con lợn rừng vì quá say ngủ nên nó đã vô tình đè lên người cô vợ của chàng nhím, anh ta đang cố gắng tìm mọi cách để cứu người vợ của mình. Bạn hãy giúp đỡ chàng nhím bằng mọi cách đánh thức chú lợn để cứu người vợ của mình an tránh khỏi sự nguy hiểm đang rình rập, làm điều này không quá khó đúng không nào. Tham gia game nhím cứu vợ để giải cứu cho cô nàng nhím ngay từ bây giờ nhé.

nhím cứu vợ

Giới thiệu game nhím cứu vợ: Tham gia vào game nhím cứu vợ bạn hãy giúp đỡ chú nhím chồng làm mọi việc để tác động vào chú lợn béo ú. Đánh thức nó tỉnh di chuyển đi chỗ khác, giúp cô nàng nhím tránh khỏi sự nguy hiểm đang rình rập đến tính mạng của mình. Sau mỗi màn chơi kết thúc bạn nhận được điểm số thường thích hợp tương ứng với những gì mà mình vừa mới thể hiện. Thời gian cho mỗi màn chơi là có giới hạn cho nên bạn cần hoàn thành nhiệm vụ của mình hoàn tắt trước khi mỗi màn chơi kết thúc.

Chơi thêm: Game cún con chăm chỉ.

game nhím cứu vợ

Hướng dẫn chơi game nhím cứu vợ: Sử dụng chuột để thực hiện tắt cả các thao tác có trong trò chơi này, thể hiện khả năng tính toán nhanh nhẹn khéo léo của người chơi. Hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhanh nhất trước khi hết giờ, để nhận về cho mình điểm số thật là cao trong màn chơi, những thử thách càng về sau sẽ có độ khó tăng cao hơn nhiều.

choi game nhím cứu vợ

Trong suốt quá trình hoàn thành nhiệm vụ bạn cần quan sát và di chuyển các đồ vật hỗ trợ sao cho thật thích hợp, để bản thân có thể chinh phục những thử thách một cách dễ dàng nhất. Mang chiến thắng về cho chính bản thân mình với chính chiến thuật chơi hay nhất mà bản thân bạn tự đưa ra để chứng tỏ bản thân.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Nhím cứu vợ

Chưa có nhận xét…