Trò Chơi Cá lớn nuốt cá bé

Hướng dẫn Trò Chơi Cá lớn nuốt cá bé

9.8/10 - (63 votes)

Giới thiệu về Trò Chơi Cá lớn nuốt cá bé

9.8/10 - (63 votes)

Nối gót sự thành công của những phiên bản trước game cá lớn nuốt cá bé 4 phiên bản tiếp theo tiếp tục ra mắt phục vụ người chơi. Trò game có bối cảnh diễn ra bên dưới lòng đại dương xanh bao la và bạn sẽ là chú cá tham lam hãy ăn hết những con cá nhỏ hơn mình để lớn hơn mỗi ngày làm bá chủ bên dưới lòng đại dương xanh này nha.

cá lớn nuốt cá bé

Giới thiệu game cá lớn nuốt cá bé 4: Nhiệm vụ của bạn trong game đó chính là điều khiển chú cả nhỏ di chuyển qua lại bên dưới lòng đại dương ăn thịt hết tắt cả những con vật đồng loại có kích thước nhỏ hơn mình để lớn hơn mỗi ngày. Khi lớn hơn bạn có thể ăn thịt những con vật lớn hơn nhưng tuyệt đối tránh xa những con cá lớn hơn mình nếu bạn không muốn bị nó ăn thịt mất mạng. Mỗi màn chơi bạn chỉ có 3 mạng để chinh phục số cá có sẵn ở đây và phải đạt giới hạn điểm nhất định để qua màn, ăn những con sao biển chúng sẽ giúp bạn có thểm sinh mạng phục vụ cho màn chơi.

Chơi thêm: Game hoa quả nổi giận 2.

game cá lớn nuốt cá bé

Hướng dẫn chơi game cá lớn nuốt cá bé: Hãy sử dụng chuột di chuyển một cách khéo léo để ăn được thật nhiều cá nhỏ và sống soát qua mỗi màn chơi. Có tổng cộng 15 màn chơi thử thách với độ khó ngày càng tăng cao bạn hãy vượt qua hết số thử thách đặt ra ở đây sống soát trở về.

choi game cá lớn nuốt cá bé

Trò chơi có nền đồ họa đẹp lung linh và lối chơi vui nhộn hấp dẫn bạn được hòa mình vào lồng đại dương xanh bao la thỏa thích chinh phục. Hình thức chơi trải nghiệm của game khá nhẹ nhàng thích hợp cho những bạn thích chơi game giải trí xã stress sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi thử giãn sẽ rất hiệu quả

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cá lớn nuốt cá bé

Chưa có nhận xét…