Trò Chơi Xếp Kim Cương Bejeweled

Hướng dẫn Trò Chơi Xếp Kim Cương Bejeweled

10/10 - (5 votes)

Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác

Giới thiệu về Trò Chơi Xếp Kim Cương Bejeweled

10/10 - (5 votes)

Không còn nghi ngờ gì nữa, mặc dù có rất nhiều trò chơi trí tuệ hấp dẫn như trò chơi đặt bom tốc độ, trò chơi lines 98,… nhưng trò chơi xếp kim cương bejeweled vẫn giữ được phong độ của mình và có một vị trí lớn trong trái tim người hâm mộ kể từ khi ra mắt vào năm 2001 cho đến nay.

Game Xếp kim cương Bejeweled

Trong đó, ấn tượng, nổi bật hơn cả đó là trò chơi văn phòng hay xếp kim cương cổ điển mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây. Không chỉ thiết kế đẹp mắt, long lanh mà lối chơi vô cùng thú vị mang lại những trái nghiệm mới, lạ lẫm cho tất cả chúng ta.

Với những viên kim cương kỳ ảo bạn sẽ được trải qua 3 phần chơi tranh tài khác nhau, đó là phần chơi xếp kim cương cổ điển, hành động và trí tuệ. Ở phần cổ điển, bạn không bị quá nhiều áp lực về thời gian, bạn chỉ cần xếp 3 viên kim cường cùng loại, cùng màu về gần nhau và ghi điểm, làm đầy thanh tốc độ ở phía dưới là có thể dễ dàng qua bàn. Đây chính là phần chơi dành cho những người mới tập vào nghề nhé, vì vậy hãy yên tâm, dù bạn mới “bặp bẹ” thì cũng có thể dễ dàng chơi trò chơi này.

Chơi Game Xếp kim cương Bejeweled

Phần hành động có phần khó khăn hơn chút khi bạn phải chạy đua cùng thời gian. Thanh tốc độ không đứng yên như ở cách chơi cổ điển mà sẽ giảm thật nhanh xuống về 0, và nhiệm vụ của bạn là phải chơi thật nhanh để không cho phép thanh trạng thái về 0. Nếu về 0 bạn sẽ thua, còn bạn nhanh tay đẩy được thanh trạng thái lên vị trí cao nhất thì bạn đã qua level. Không chỉ dừng tại đó, càng tăng level, thanh tốc độ ban đầu càng bị rút ngắn nhanh đòi hỏi người chơi phải thật nhanh mắt, nhanh tay và có sự tư duy nhất định để tạo ra những viên ngọc thần kỳ và làm nổ tung bàn kim cương.

Và đến phần cuối cùng: phần trí tuệ, thực sự là vô cùng gây khó dễ cho người chơi, đòi hỏi bạn phải tập trung năng lượng và tư duy sắc bén. Trong phần này, bạn không cần làm đầy thanh tốc độ, không cần chạy đua với thời gian mà bạn phải giải được bài toán làm thế nào cho tất cả các viên kim cương nổ tung, không sót một viên nào. Rất khó đó nhé nhưng mà cự kỳ thú vị, chỉ cần tìm ra quy luật là bạn sẽ qua được bài thôi. Và nhớ nhé, nếu bí quá thì hãy click vào mục chỉ dẫn và đi lại để được máy hướng dẫn bạn lối chơi dễ dàng ghi điểm nhất.

Xếp kim cương Bejeweled

Có thể nói, với những trò chơi trí tuệ như xếp kim cương, trò chơi pikachu, trò chơi nông trại vui vẻ thì không bao giờ gây nhàm chán cho bạn đúng không, ngược lại, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi tính hấp dẫn riêng biệt đầy thử thách mà mỗi game mang lại. Hãy cùng vui chơi để tận hưởng những giây phút thoải mái và rèn luyện cho mình khả năng tư duy cao độ nào.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Xếp Kim Cương Bejeweled

Chưa có nhận xét…