Trò Chơi Đặt bẫy cướp biển

Hướng dẫn Trò Chơi Đặt bẫy cướp biển

10/10 - (1 vote)

Giới thiệu về Trò Chơi Đặt bẫy cướp biển

10/10 - (1 vote)

Những tên cướp biển đã thực hiện cuộc bắt cóc nữ hoàng thành công và chúng đang giam người tại một nơi tăm tối nhất thế giới. Tính mạng của nữ hoàng hiện đang bị đe dọa, trước tình thế gây cấn như thế này rất cần có sự xuất hiện của một người hùng đứng lên anh dũng chóng lại những tên cướp vô cùng dữ tợn này. Giải thoát cho nữ hoàng khỏi sự giam cầm bỡi những tên bắt cóc trong trò game đặt bẫy cướp biển.

đặt bẫy cướp biển

Giới thiệu game đặt bẫy cướp biển: Nhiệm vụ của người chơi trong game này là thực hiện phi vụ giải cứu cho nữ hoàng thành công vì nữ hoàng hiện đang bị giam cầm bỡi những tên cướp biển. Hoàn thiện những cái bẫy đã đặt sẵn trước đó sao cho những tên cướp đi vào những cái thùng, khi có một tên cướp rơi vào thùng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được cộng điểm và nhận được một phần của chiếc chìa khóa mở cánh cửa nơi mà nữ hoàng đang bị giam cầm. Đặt hết số bẫy và tóm gọn nhiều tên cướp để nhận được nhiều điểm thưởng.

game đặt bẫy cướp biển

Tham khảo thêm: Game cuộc phiêu lưu của Crux.

Hướng dẫn chơi game đặt bẫy cướp biển: Tham gia vào trò game này thì nhiệm vụ của người chơi là bắt những tên cướp bỏ vào thùng bằng những cái bẫy đã gợi ý, sử dụng chuột để cắt dây hoàn thiện cái bẫy đưa những tên cướp vào tròng nhận lấy phần chìa khóa mở cửa giải cứu nữ hoàng. Khi tiêu diệt hết tắt cả những tên cướp biển thì bạn sẽ được nhận hoàn thiện đầy đủ chiếc chìa khóa để mở cánh cửa ra.

choi game đặt bẫy cướp biển

Hãy cùng tham gia vào trò chơi đặt bẫy cướp biển để tiêu diệt hết tắt cả những tên cướp cho chúng vào tủ và giải cứu thành công cho nữ hoàng. Sử dụng sự thông minh và nhanh nhẹn nhất của bạn khi tham gia vào trò chơi này, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Đặt bẫy cướp biển

Chưa có nhận xét…