Trò Chơi Ninjago đại chiến trên thuyền

Hướng dẫn Trò Chơi Ninjago đại chiến trên thuyền

10/10 - (2 votes)

Sử dụng các phím arrow để di chuyển, nhảy né tránh kẻ thù. Dùng phím [sp] để tấn công và phím D để sử dụng năn lượng, tuyệt chiêu đặc biệt.

Giới thiệu về Trò Chơi Ninjago đại chiến trên thuyền

10/10 - (2 votes)

Lôi cuốn, kịch tích tới ghẹt thở trong từng nhịp chuyển động, từng pha chặt chém là một trong những nét nổi bật nhất của tựa game ninjago đại chiến trên thuyền. Đây hiện là game hành động nhập vai được đông đảo các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay trên các trang game online uy tín đấy.

ninjago đại chiến trên thuyền

Các bạn sẽ chọn cho mình một trong bốn ninjago, tương ứng với 4 vị thần sấm chớp, lửa, băng và sét có nhiệm vụ bảo vệ linh vật ngàn năm trên chiếc thuyền đỏ. Đây quả là một trong những nhiệm vụ rất khó khăn, vất vả vì người chơi sẽ phải trải qua hàng trăm trận đánh lớn nhỏ, đụng độ, đương đầu với hàng ngàn thây ma, quỷ, dị nhân ngoài không gian. Bọn chúng không nhưng có ma pháp thâm hậu mà còn sở hữu khả năng phi hình lướt bóng cực kỳ bá đạo, có thể lấy mạng bạn, tàn phá tháp chính chỉ trong 3 nhát kiếm mà thôi. Các bạn chỉ cần chủ quan, lơ là trong một tích tắc sẽ phải trả giá bằng chính tính mạng của mình đấy.

Game ninjago đại chiến trên thuyền

Trong khi chiến đấu với kẻ thù tàn ác, người chơi có thể sử dụng những kỹ năng tuyệt đỉnh trong hệ thống võ thuật lôi, kiếm, vũ, hỏa khi tích lũy đủ khí nộ xung thiên. Các tuyệt chiêu này có phạm vi sát thương cao, có thể quét sạch, tiêu diệt toàn bộ kẻ thù trong chớp mắt.

chơi game ninjago đại chiến trên thuyền

Hãy thử và tham gia vào game ninja lego đại chiến xem có hay hơn không nhé.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Ninjago đại chiến trên thuyền

Chưa có nhận xét…