Trò Chơi Ông bố sành điệu

Hướng dẫn Trò Chơi Ông bố sành điệu

10/10 - (6 votes)

Dùng chuột để chọn trang phục

Giới thiệu về Trò Chơi Ông bố sành điệu

10/10 - (6 votes)

Mang nội dung khác hẳn so với trò chơi Dự tiệc cuối nămtrò chơi Thời trang áo cưới, đây là tựa game thời trang hay nhất mà ít trò chơi nào khám phá. Nếu game thủ đã quá quen thuộc khi phải trở thành stylist cho những cô người mẫu trong game thì giờ đây Ông bố sành điệu sẽ là nơi để game thủ làm đẹp cho phái mạnh.

Ông bố sành điệu

Thay vì làm đẹp cho phái yếu thì trong Ông bố sành điệu, game thủ sẽ đến với ông bố có style thời trang vô cùng đẹp mắt. Mở màn, game thủ sẽ dùng những loại dưỡng da để chăm sóc da mặt cho người bố. Song, cạo râu và đắp mặt nạ cũng là một trong những cách làm đẹp thông dụng và đơn giản nhất dành cho phái mạnh hiện nay. Sau khi đã chăm sóc da mặt và dưỡng da mặt cho ông bố thì sẽ đến bước lựa chọn trang phục cho ông bố.

Gme Ông bố sành điệu

Với phong cách thời trang và cá tính mạnh mẽ, năng động, những mẫu trang phục trong trò game đều mang hơi hướm trẻ hóa. Kiểu tóc và mẫu trang phục cần có sự liên kết với nhau để tạo sự hài hòa. Hơn hết, những kiểu giày và túi xách sẽ là phụ kiện tôn lên dáng vẻ của một ông bố thời trang. Với hình ảnh đẹp mắt và giao diện mượt mà, trò chơi đem lại những giây phút thực sự thú vị cho game thủ.

Chơi Game Ông bố sành điệu

Sau khi vào vai stylist cho ông bố teen thì trò chơi Chuyên gia làm tóctrò chơi Cô nàng mùa đông đưa game thủ đến với lối chơi quen thuộc nhưng nội dung vô cùng mới lạ và độc đáo.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Ông bố sành điệu

Chưa có nhận xét…