Trò Chơi Cửa hàng báng kem

Hướng dẫn Trò Chơi Cửa hàng báng kem

Rate this post

Dùng chuột thao tác.

Giới thiệu về Trò Chơi Cửa hàng báng kem

Rate this post

Những ngày hè oi bức và nóng nực đã đến gần, với bộ óc kinh doanh táo bạo hẵn bạn cũng nghĩ ngay đến việc kinh doanh chuỗi cửa hàng kem mát lạnh để giúp thực khách có được nơi dừng chân và giải tỏa cơn khát của mình. Tuy nhiên, để có thể mở một cửa hàng thì cần phải chuẩn bị những gì? Cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng chơi game bạn gái “ cửa hàng bán kem” để trả lời những câu hỏi đấy nhé.

Nếu đã từng chơi thử trò chơi cửa hàng hoa tươi thì bạn sẽ thấy được những điểm giống và khác biệt giữa hai game này. Cùng chung thể loại game bạn gái hay, cửa hàng bán kem lẫn các cửa hàng hoa tươi đều mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái và đã mắt bởi giao diện đồ họa đẹp, tươi trẻ, hài hòa và nhất là âm thanh sôi động, phù hợp với từng chủ đề. Câu chuyện xoay quanh cửa hàng kem của cô nàng thông minh, xinh đẹp Anna. Để thực hiện ước mơ của mình, bạn hãy giúp Anna tự tay chế biến và sáng tạo những công thức làm kem mới để phục vụ cho khách hàng. Không đi sâu về vấn đề thực hiện món ăn như ở trò chơi bé tập nấu ăn, cửa hàng bán kem tập trung vào cách phục vụ, độ nhanh nhẹn, chính xác và ghi nhớ công thức làm kem. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu, bạn phải thật tập trung và cố gắng khi nhớ cách chế biến các loại kem khác nhau và nhanh tay phục vụ hàng dài những vị khách khó tính nhé.

Cửa hàng bán kem, trò chơi thành phố thời trang là 2 trong số các game về các đề tài hay trong cuộc sống mà bạn nên thử chơi trong những ngày rảnh rỗi để thư giãn đầu óc và làm mới con người mình. Tuy nhiên nếu bạn thích một cái gì đó thiên về sáng tạo và thẩm mỹ thì hãy thử chơi trò chơi căn phòng mơ ước để thỏa sức thể hiện tài năng của mình nhé.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cửa hàng báng kem

Chưa có nhận xét…