Trò Chơi Sát thủ tình trường

Hướng dẫn Trò Chơi Sát thủ tình trường

10/10 - (22 votes)

Dùng chuột thao tác.

Giới thiệu về Trò Chơi Sát thủ tình trường

10/10 - (22 votes)

Các chàng trai ga lăng, lịch lãm khi muốn chinh phục các bạn nữ xinh đẹp thì sẽ như thế nào?

Là phái đẹp, các bạn gái luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ phái mạnh. Thế nên, việc tỏ tình, làm quen luôn được cho là công việc được dành riêng cho đấng mày râu. Các chàng trai với sự mạnh mẽ, tự tin và độc lập, họ dễ dàng hạ gục bất kì cô nàng xinh đẹp và tài năng nào. Mượn ý tưởng từ đó, hãng game nổi tiếng đã cho ra đời tựa game bạn gái hay  “Sát thủ tình trường” nhằm cổ vũ cho tinh thần này.

Sát thủ tình trường

Khác với mọi trò chơi trên thị trường như trò chơi quán kem của Pi, sát thủ tình trường được thiết kế đơn giản và mang đậm phong cách Anime học đường Nhật Bản được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích qua truyện tranh, phim hoạt hình trong thời gian qua. Người chơi sẽ được đóng vai chàng trai trẻ trung, lãng tử trong quá trình đi chinh phục các bạn nữ sinh cùng trường. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là giữ chuột vào mắt để thu hút nữ sinh về phía mình. Bạn sẽ phải cạnh tranh với các hot boy khác trong việc chinh phục các bạn nữ, để chiến thắng bạn phải nhanh tay click chuột nhiều lần. Không cần quá khéo léo như ở trò chơi bác sĩ chữa chântrò chơi bệnh viện thú cưng, sát thủ tình trường vô cùng đơn giản, hài hước và một chút quan sát thì bạn có thể khiến các cô gái xao xuyến đấy. Game với bối cảnh trường học gồm nhiều tầng và hãy cẩn thận vì luôn có các thầy cô giám thị theo dõi đấy! Chinh phục càng nhiều nữ sinh trong khoảng thời gian thời gian 24 giờ thì điểm số càng cao. Liệu bạn có trở thành  hoàng tử trường học không?

Game sát thủ tình trường

Đánh trúng tâm lý của các bạn gái, game sát thủ tình trường và trò chơi chàng trai trong mơ với lối chơi đơn giản, dễ thương sẽ đem lại giây phút vui vẻ cho bạn trong giờ nghỉ trưa.

Chơi game sát thủ tình trường

Cảm nhận của bạn về trò chơi Sát thủ tình trường

Chưa có nhận xét…