Trò Chơi Bò tót nổi giận

Hướng dẫn Trò Chơi Bò tót nổi giận

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Bò tót nổi giận

Rate this post

Chú bò tót to lớn đang trên đường đến tạp hóa để mua những chiếc kẹo ngọt thưởng thức. Nhưng khi đến nơi chú ta mới phát hiện ra một điều là túi tiền của mình đã bị đánh cắp từ lúc nào không hay. Biết ai là thủ phạm nên bò tót quyết định bằng mọi giá phải lấy lại số tiền đã bị đánh cắp và đánh cho mấy tên trộm này một trận te tua tơi bời khói lửa. Bạn hãy xem thử chú bò tót nổi giận này có làm được dự định mà mình đặt ra không nhé.

chơi game bò tót nổi giận

Giới thiệu game bò tót nổi giận: Tham gia vào trò chơi bạn hãy làm nhiệm vụ hỗ trợ chú bò tót đáng yêu này tấn công hạ địch những tên mập ú ở vươn quốc kẹo. Chúng là thủ phạm ăn cắp túi tiền của bò tót, thật đáng ghét khi chúng vừa ăn cắp lại còn vừa thể hiện thái độ bố láo. Hãy dạy cho những tên này một bài học cho bỏ ghét bằng cách đánh chúng tơi tả không cho tên nào sống sót để còn nhây với bạn nữa. Giành lại số tiền đã bị đánh cắp trước đó.

Chơi thêm: Game câu cá biển khơi.

game bò tót nổi giận

Hướng dẫn chơi game bò tót nổi giận: Sử dụng chuột để chọn lực cũng như hướng di chuyển tấn công. Mục tiêu nhầm vào những tên kẹo sao cho bay đáp trúng người bọn chúng. Triệt hạ được 1 tên bạn sẽ thu được 1 ít số tiền bị đánh cắp cứ như vậy lần lượt lấy lại hết số tiền mà bạn đã bị mất trước đó.

bò tót nổi giận

Khi có tiền bạn đừng quên nâng cấp mua thêm vũ khi cho mình để trang bị cho những cuộc chiến sau trở nên đơn giản hơn. Có vũ khí mạnh bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tấn công tiêu diệt những tên kẹo Yumi trong vương quốc kẹo đáng ghét này. Có được nhiều tiền hãy mua kẹo ngon để thưởng thức cùng vũ khí lợi hại hơn nữa để chiến nha.

 

Cảm nhận của bạn về trò chơi Bò tót nổi giận

Chưa có nhận xét…