Trò Chơi Chinh phục nam sinh 4

Hướng dẫn Trò Chơi Chinh phục nam sinh 4

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Chinh phục nam sinh 4

Rate this post

Game chinh phục nam sinh 4 mang tính chất vui nhộn giải trí nhẹ nhàng dành cho các bạn gái mà có lẽ không cô nàng nào là không thích. Bối cảnh diễn ra trong trò game này đó chính là Bích Phương, cô nàng ế ẩm lâu năm đang đi tìm kiếm bạn trai cho mình, cô nàng quyết tâm thả thính bất cứ ai mà mình cảm thấy thích chính vì vậy nên cô nàng đã đến bãi biển nơi có những chàng trai đẹp ngang độ tuổi với mình để thả thính.

chơi game chinh phục nam sinh 4

Giới thiệu game chinh phục nam sinh 4: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ là giúp đỡ cô nàng Bích Phương đi thả thính các chàng trai trên bãi biển. Tại đây có khá nhiều anh chàng với thân hình đẹp không chỗ chê và gương mặt thì khôi ngô tuấn tú nữa. Đặc biệt là các chàng chưa có gia đình nữa vậy nên bạn hãy cứ vô tư thả thính mà không phải lo lắng gì nữa nha. Bạn có bao nhiêu tuyệt chiêu thả thính trai thì hãy sử dụng tung ra hết tắt cả các tuyệt chiêu này để chinh phục các anh chàng có mặt trên bãi biển này nha.

Chơi thêm: Game công chúa và hoàng tử hôn nhau.

game chinh phục nam sinh 4

Hướng dẫn chơi game chinh phục nam sinh 4: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này. Bạn chọn chàng trai nào thì dùng chuột bấm vào chàng trai đó và bắt đầu hành trình thả thính để chinh phục các chàng. Hoàn thành thách thức mà mình được giao trong trò chơi này trong thời gian nhanh để tiếp tục quăn thính thêm được nhiều chàng trai nữa.

chinh phục nam sinh 4

Chinh phục nam sinh 4 trò chơi mang đến cho bạn những trải nghiệm vui thú, nhất là đối với những bạn gái cô đơn. Các nàng sẽ được thỏa mãn chính mong ước của mình trong cuộc chơi này, hoàn thành các thách thức trong thời gian nhanh ngắn gọn nhất có thể. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Chinh phục nam sinh 4

Chưa có nhận xét…