Trò Chơi Lướt ván trên không

Hướng dẫn Trò Chơi Lướt ván trên không

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Lướt ván trên không

Rate this post

Một cuộc đua lướt ván trên không đang diễn ra, trò chơi mang tính thử thách dành cho người chơi bắt đầu. Con đường mà bạn sẽ di chuyển qua do bạn vẻ ra và bạn sẽ phải chinh phục hết tắt cả những thử thách ở đây. Nó khó khăn hơn so với những phiên bản lướt ván đường phố mà bạn từng tham gia trải nghiệm. Vì nó không đơn giản là việc thăng bằng, hoàn thành cuộc đua mà bạn còn phải đối mặt với nhiều thử thách nguy hiểm có khả năng mất mạng đặt ra phía trước nữa.

lướt ván trên không

Giới thiệu game lướt ván trên không: Bạn sẽ lần lượt thiết kế ra con đường đi cho chính mình qua tắt cả những màn chơi thử thách ở đây. Ngay sau khi thiết kế xong bạn hãy bắt đầu đạo diễn con đường đi của mình theo hành trình mà bản thân đã vẻ ra trước đó. Di chuyển điều hướng đường không để ngã, cố gắng làm sao di chuyển cho thật an toàn nhất có thể. Trường hợp bạn bị ngã coi như cuộc chơi kết thúc và bạn cần cố gắng làm sao đó đừng để điều này xẩy ra. Thử thách sẽ mang tính tăng cao dần, chinh phục hoàn thiện tốt là những gì bạn cần làm trong trò chơi này, bạn hãy cố gắng thật nhiều nha.

Chơi thêm: Game hàng xóm đụng độ.

game lướt ván trên không

Hướng dẫn chơi game lướt ván trên không: Dùng chuột trái để nhấn thao tác đường đi di chuyển. Bạn vẽ đường đi cũng vẽ bằng chuột trái. Sử dụng phím mũi tên trái và phải để tăng tốc hay giảm tốc độ như ý muốn, khi bật cao bạn nhấn phím cách để tránh né những chướng ngại vật có trên đường đi. Vượt qua thử thách là bạn đã dành lấy cơ hội cho mình cho mình tham gia vào vòng chơi kế tiếp.

chơi game lướt ván trên không

Bạn nhận được điểm số càng cao thì chứng tỏ bản năng của bạn cũng càng xuất sắc. Chỉ cần mọi thao tác di chuyển của bạn tốt nhanh gọn lẹ và nhiều thứ khác nữa chắc chắn bạn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình khi tham gia trò chơi này, chinh phục các thử thách khó và mang về cho mình điểm số cao trong trò chơi. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Lướt ván trên không

Chưa có nhận xét…