Trò Chơi Xiếc cá heo

Hướng dẫn Trò Chơi Xiếc cá heo

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Xiếc cá heo

Rate this post

Những màn xiếc cá heo luôn mang đến những hứng thú tuyệt vời cho các em nhỏ và những người huấn luyện cá heo chính là những người tài ba họ mới có thể làm được điều này. Để huấn luyện một chú cá heo có thể biểu diễn những màn trình diễn đẹp mắt theo lời của mình và làm hài lòng khán giả không hề dễ dàng này, một công việc khó của các huấn luyện viên xiếc. Bạn có muốn thử sức xem độ khó của nó đến đâu hay không? Hãy cùng tham gia vào game xiếc cá heo để khám phá trải nghiệm điều đó nào.

xiếc cá heo

Giới thiệu game xiếc cá heo: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là thực hiện hành động điều khiển chú cá heo di chuyển theo hiệu lệnh điều khiển của các huấn luyện viên. Di chuyển chúng theo hướng mũi tên và cần xác định mốc mục tiêu đưa ra bay lên và chạm vào mục tiêu, hoàn thành xuất sắc bạn sẽ nhận được 100 điểm thưởng của khán giả cùng với tỷ lệ hài lòng cao của khách hàng. Mỗi màn biểu diễn sẽ có nhiều mục tiêu khác nhau bạn cần chinh phục hết các mục tiêu này đến mục tiêu khác để được qua màn chơi mới.

Chơi thêm: Game gà ăn kem.

game xiếc cá heo

Hướng dẫn chơi game xiếc cá heo: Các thao tác trong game người chơi hãy sử dụng phím mũi tên để thực hiện việc điều khiển lên xuống trái phải tương ứng. Hãy quan tâm đến độ hài lòng của khán giả, khi bạn có những màn trình diễn ngoạm mục có nghĩa là độ hài lòng khán giả sẽ cao. Bạn được quyền chọn một trong hai chế độ chơi tùy vào sở thích của mình.

choi game xiếc cá heo

Thử thách trong game không quá khó nhưng chinh phục hết các mục tiêu đề ra trong thời gian quy định của bài biểu diễn không phải game thủ dễ dàng làm được. Chỉ có những game thủ cao siêu và xuất chúng nhất mới có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được đặt ra ở đây với những kỷ lục đỉnh mà thôi.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Xiếc cá heo

Chưa có nhận xét…