Trò Chơi Bảo vệ đảo hoang

Hướng dẫn Trò Chơi Bảo vệ đảo hoang

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Bảo vệ đảo hoang

Rate this post

Đảo hoang là nơi mà chú bé thổ dân Jix đang sinh sống, ngày qua lại nơi đây cuộc sống của cậu rất yên bình, khí hậu trong lành mọi thứ đều bình yên. Cho đến một ngày những kẻ xấu bỗng từ đâu xuất hiện rất đông đúc chúng đang có ý định đánh chiếm hòn đảo xây căn cứ thực hiện những âm mưu đen tối. Để bảo vệ cho hòn đảo nơi mình sinh sống, nhân vật Jix không ngần ngại cầm vũ khí đấu tranh chống lại những tên cướp đáo đáng ghét này. Bọn chúng rất đông cho nên bạn cũng hãy giúp đỡ cậu bé một tay bằng các tahm gia vào trò game bảo vệ đảo hoang này nhé

bảo vệ đảo hoang

Giới thiệu game bảo vệ đảo hoang: Trong trò chơi này nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ hoàng đảo hoang bằng cách hóa thân thành cậu bé thổ dân. Chiến đấu hết mình chống lại sự xâm lăng của những tên lính xuất hiện đáp xuống từ những con tàu. Dùng vũ khí hạ gục chúng ngay lập tức khi chúng vừa bước xuống tàu đừng để cho chúng xây dựng căn cứ trên hòn đảo của bạn. Tiêu diệt hết tắt cả bọn chúng để mang lại sự bình yên vốn có như trước đây của hòn đảo.

game bảo vệ đảo hoang

Hướng dẫn chơi game bảo vệ đảo hoang: Người chơi sẽ phải sử dụng các phím mũi tên để di chuyển nhân vật cậu bé thổ dân. Dùng vũ khí đánh địch bằng cách nhấn chuột trái khi tiến lại gần chúng, để thây đổi vũ khí thì bạn nhấn phím space. Tùy vào hoàn cảnh bạn hãy đổi vũ khí sao cho thật phù hợp để mọi tình huống bạn có thể tiêu diệt được đối phương. Cố gắng đừng để chúng xuất hiện quá đông và đánh chiếm hòn đảo làm căn cứ của mình nha.

Tham khảo thêm: Game chim cánh cụt học bay.

choi game bảo vệ đảo hoang

Vào game bảo vệ đảo hoang để giúp đỡ cậu bé thổ dân bảo vệ lãnh địa của mình nào. Thể hiện sự nhanh nhẹn và dũng cảm nhất của bạn qua trò chơi này bằng cách tiêu diệt hết tắt cả những tên lính xuất hiện trong trò chơi này nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Bảo vệ đảo hoang

Chưa có nhận xét…