Trò Chơi Khu phố tội ác

Hướng dẫn Trò Chơi Khu phố tội ác

10/10 - (2 votes)

- chuột để căn và bắn
- space: nạp đạn

Giới thiệu về Trò Chơi Khu phố tội ác

10/10 - (2 votes)

Khu phố tội ác là tựa game bắn súng hay, lấy cảm hứng về những khu phố dần bị bỏ hoang bởi sự thống trị của những kẻ xấu xa muốn chiếm lĩnh. Trò chơi chắc chắn sẽ đem lại những màn đấu súng đầy hấp dẫn và thú vị.

Game Khu phố tội ác

Tuy cũng mang đến trận bắn súng như trò chơi Zombie đổ bộ trò chơi Thanh trừng tội phạm nhưng Khu phố tội ác mang đến trận đấu kịch tính hơn, dữ dội hơn và chuyên nghiệp hơn. Để hoàn thành nhiệm vụ mà trò game đưa ra buộc người chơi phải có những kỹ năng bắn súng cơ bản trước đó, phản xạ tốt và căn bắn chuẩn để tấn công bọn xấu ở mọi lúc mọi nơi, đầy bất ngờ và nguy hiểm.

chơi Game Khu phố tội ác

Tham gia vào trò game, người chơi sẽ đối đầu với một nhóm người tội phạm. Chúng sẽ ẩn náu ở những góc khuất trong khu phố, tối tăm và đầy tấm chắn khiến người chơi khó căn bắn chúng. Chính vì vậy trò chơi khiến nhiều tay súng tham gia thử tài, đọ sức. Ngay khi nả súng vào những bọn xấu, bạn cần xem lại đạn của mình và kịp lên đạn vào những khoảnh khắc trống nhất để kịp thời bắn và giết chúng, nếu trong nhiệm vụ đó mà bạn chưa giết đúng số lượng theo chỉ tiêu mà hết máu thì trò chơi sẽ kết thúc.

Khu phố tội ác

Items trong trò game cũng là một trong những điểm thu hút đáng chú ý, bạn có thể dùng tiền kiếm được trong trận đấu súng để trang bị những vũ khí mạnh và tốt hơn. Mặt khác, trò chơi Bắn vịt onlinetrò chơi Tiêu diệt zombie cũng là hai tựa game bắn súng hay mà bạn có thể khám phá.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Khu phố tội ác

Chưa có nhận xét…