Trò Chơi Thây ma trên tàu

Hướng dẫn Trò Chơi Thây ma trên tàu

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Thây ma trên tàu

Rate this post

Những con zombie khát máu đã xuất hiện trên con tàu bạn đang du ngoạn và sự an nguy của bạn đang bị đe dọa bởi chúng. Hãy làm điều gì đó để bảo vệ chính bản thân của mình chẳng hạn như tấn công lại những thây ma trên tàu này hạ gục chúng để giải thoát cho chính mình mang lại sự bình an cho bản thân.

thây ma trên tàu

Giới thiệu game thây ma trên tàu: Bối cảnh diễn ra trong trò chơi này là con tàu trong đêm tối u ám một đám zombie đã xuất hiện và chúng sẽ ăn thịt bạn người duy nhất có mặt trên con tàu này. Với vũ khí là khẩu súng có sẵn bạn hãy làm điều gì đó để bảo vệ chính bản thân mình, tấn công bắn trả lại khi chúng tấn công bạn. Không cho chúng lại gần hay có cơ hội tấn công bạn. Nhả đạn nhanh về phía những thây mà này khi chúng vừa xuất hiện trên tàu, tiêu diệt hết chúng và thoát ra khỏi con tàu đáng sợ này là bạn đã được an toàn rồi đấy.

game thây ma trên tàu

Hướng dẫn chơi game thây ma trên tàu: Dùng chuột di chuyển chuột để chọn hướng bắn, nhấn chuột trái để thực hiện những cú bắn nhả đạn liên hồi về phía những thây ma. Hạ gục chúng trong tích tắc, càng về sau sự xuất hiện của chúng càng đông và chúng càng hung tợn hơn cho nên bạn hãy thật cẩn thận trước những đón tấn công từ phía chúng nha.

Chơi thêm: Game khủng long đi xe.

choi game thây ma trên tàu

Trò chơi thây ma trên tàu thuộc thể loại game hành động kinh dị mang tới cảm giác trải nghiệm ghê gợn đáng sợ cho người chơi. Thông thường những game thủ bản lĩnh và dũng cảm lại rất thích trải nghiệm trò chơi như thế này và nếu như bạn thật sự thích thú thể loại game này thì hãy tham gia chơi trải nghiệm xem nó có gì hay vui thú không nha.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Thây ma trên tàu

Chưa có nhận xét…