Trò Chơi Bác Sĩ Chữa Chân

Hướng dẫn Trò Chơi Bác Sĩ Chữa Chân

10/10 - (2 votes)

Sử dụng chuột và làm theo hướng dẫn trong game

Giới thiệu về Trò Chơi Bác Sĩ Chữa Chân

10/10 - (2 votes)

Các bạn nhỏ thường rất sợ đến bác sĩ đúng không, vì ở đó các bạn ấy sẽ bị tiêm chẳng hạn. Tuy nhiên, các bé đừng lo lắng quá nhé, hãy chơi game bác sĩ chữa chân để làm quen với công việc của một bác sĩ và xóa đi sự ám ảnh về nỗi sợ hãi khi đến bệnh viện nào.

Bác sĩ chữa chân

Nếu bạn gặp một em bé bị thương ở chân, bạn sẽ làm gì. Thông thường, chúng ta sẽ rửa vết thương, bôi thuốc khử trùng và băng lại đúng không. Nhưng đó là những vết thương đơn giản, còn những vết thương nặng quá thì sao. Giờ thì cùng c hơi game bác sĩ chữa chân để biết nhé.

Bé gái của chúng ta đến bệnh viện với vết thương khá nặng, bỏng nè, trầy xước, bầm tím thậm chí còn bị hở vết thương lớn nữa. Thật là nguy hiểm đúng không. Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trong game để có thể chữa lành cho bé gái thôi.

Game bác sĩ chữa chân

Đầu tiên là sử dụng đá để chườm lên những vết bỏng sẽ giúp cho vết bỏng bị xẹp và không gây sẹo đó, sau khi đã chườm đá bạn có thể sử dụng thuốc bột để rắc và khử trung vết thương bị hở miệng hoặc với những vết bầm nặng hơn thì nhớ tiêm nhé. Vết thương sẽ mau lành hơn nếu bạn băng chúng lại bằng băng y tế đó.

Trong game bạn gái này có tất cả 7 bước để bạn thực hiện. Nếu bạn không rõ phải làm những gì thì hãy xem ghi chú để thực hiện và lưu ý không cần làm theo thứ tự nhé. Game sẽ hướng dẫn bạn rất tỉ mỉ, mỗi loại thuốc chữa bệnh đều có gợi ý bên cạnh đó. Chỉ cần chú ý một chút là bạn sẽ đóng tốt vai bác sĩ thôi.

Chơi game bác sĩ chữa chân

Với trò chơi này, bạn gái chúng ta sẽ có thêm kinh nghiệm về chăm sóc vết thương đúng không. Nhưng hãy nhớ chỉ những vết thương nhỏ bạn tự xử lý, còn nếu nặng quá thì hãy đến bệnh viện để đảm bảo sức khẻo của mình đó.

Ngoài trò chơi bác sĩ chữa chân, bạn gái cũng có thể chơi thêm trò chơi Du lịch thế giới, trò chơi Chàng trai trong mơ, trò chơi Trổ tài khâu vá, trò chơi Dọn dẹp siêu thị để tăng thêm sự khéo léo và hoàn thiện khả năng “nữ công gia chánh” của mình nhé.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Bác Sĩ Chữa Chân

Chưa có nhận xét…