Trò Chơi Chạy đi ninja 3

Hướng dẫn Trò Chơi Chạy đi ninja 3

2/10 - (1 vote)

Dùng phím arrow lên xuống để nhảy hoặc trượt. Dùng phím space để tấn công.

Giới thiệu về Trò Chơi Chạy đi ninja 3

2/10 - (1 vote)

Game chạy đi ninja là một trong những game hành động được yêu thích nhất với những màn chơi hấp dẫn, những phiên bản lần lượt được ra mắt các bạn chơi và được hưởng ứng nhiệt tình, bạn hãy cùng chúng tôi thực hiện nhiệm vụ của mình. Với câu chuyện rằng đang đi trên đường thì chàng trai ninja đã chọc giận công nương khiến đám lính đuổi theo để bắt chàng trai lại, chính vì thế bạn sẽ giúp đỡ chàng trai ninja này có thể chạy thật nhanh, vượt qua toàn bộ đối thủ và các chướng ngại vật để về đích an toàn nhất.

Game Chạy đi ninja 3

Bắt đầu sẵn sàng với cuộc chạy đua của mình nhé, mỗi màn chơi sẽ đưa đến cho các bạn những thử thách khác nhau dành cho bạn, hãy đối đầu với chúng nào, bạn sẽ phải tìm cách thực hiện các thao tác với những kỹ năng của mình, thu thập hết những đồng tiền và và đồng xu cổ để về đích đạt số điểm cao nhất.

Chơi game Chạy đi ninja 3

Sau đó dựa vào số tiền kiếm được bạn có thể nâng cấp những kỹ năng của mình như việc nhảy cao hơn, bay qua được những vực thẳm sâu và sau đó bạn còn có thể trượt qua những đường đi nhỏ hẹp, đồng thời nâng cấp những kỹ năng chiến đấu cho mình để sẵn sàng tiêu diệt bất cứ đối thủ nào trên đường đi một cách nhanh chóng nhất.

Chạy đi ninja 3

Còn rất nhiều màn chơi đang chờ bạn phía trước với những thử thách khó khăn hơn, hãy chinh phục chúng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và vượt qua nhiều màn chơi một cách xuất sắc nhất, thành công với số điểm cao nhất, giúp anh chàng ninja trốn khỏi được vòng vây kẻ thù.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Chạy đi ninja 3

Chưa có nhận xét…