Trò Chơi Chăm sóc công chúa

Hướng dẫn Trò Chơi Chăm sóc công chúa

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Chăm sóc công chúa

Rate this post

Bạn đã bao giờ trở thành bảo mẫu chăm sóc các em nhỏ chưa? Hãy chơi thử game chăm sóc công chúa để hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc bé cưng xem bạn có làm được hay không nha. Hãy dỗ dành khi em bé khóc, cho chúng ăn khi đói, vệ sinh thây tã, mặc quần áo đẹp cho chúng là công việc của bảo mẫu cần làm. Bạn hãy thử trỗ tài làm bảo mẫu khéo léo trong trò chơi chăm sóc công chúa này nha.

chơi game chăm sóc công chúa

Giới thiệu game chăm sóc công chúa: Hai em bé mà bạn sẽ phải chăm sóc trong trò chơi này đó chính là công chúa băng giá Elsa cùng công chúa nhỏ Anna. Cả hai cô bé đều khá nũng nịu nên bạn sẽ hơi vất vả một chút khi chăm sóc chúng đấy. Công việc hàng ngày của bạn đó chính là thây tã, dỗ dành mỗi khi chúng khóc, mặc những bộ quần áo xinh đẹp. Đó là toàn bộ công việc chờ đón bạn thực hiện mỗi ngày, bạn đã sẵn sàn trở thành một bảo mẫu tận tâm chưa? Hãy bắt tay vào công việc này ngay tức khắc nào.

Chơi thêm: Game cầu hôn bạn gái.

game chăm sóc công chúa

Hướng dẫn chơi game chăm sóc công chúa: Dùng chuột để thực hiện mọi thao tác trong game, click chuột trái để thao tác hành động thây tã, lắc chuông gió đồ chơi để dỗ em bé nín khi chúng khóc. Chọn lựa ra những bộ quần áo đẹp đặc sắc cho chúng diện vào mỗi khi ra ngoài dạo chơi.

chăm sóc công chúa

Chăm sóc công chúa trò chơi hay hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những trải nghiệm vui thú. Liệu bạn có hoàn thành tốt xuất sắc nhiệm vụ mà mình được giao hay không? Nếu có ngay bây giờ hãy vào game để khám phá trải nghiệm những điều đó nào. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Chăm sóc công chúa

Chưa có nhận xét…