Trò Chơi Người mẫu số 1

Hướng dẫn Trò Chơi Người mẫu số 1

10/10 - (2 votes)

Giới thiệu về Trò Chơi Người mẫu số 1

10/10 - (2 votes)

Để trở thành người mẫu số 1 các cô nàng sẽ phải trải qua nhiều vòng thi thố, thể hiện hình thể với nhiều trang phục khác nhau. Trong đó không thể thiếu trang phục có màu trắng trong suốt để khoe gợi vóc dáng đẹp thon thả của các cô nàng. Làm thế nào để chiến thắng cuộc thi, cần có trang phục đẹp và điều đó đương nhiên là nhờ đến một nhà thiết kế thời trang tài ba như bạn rồi.

chơi game người mẫu số 1

Giới thiệu game người mẫu số 1: Trở thành nhà thiết kế thời trang tài ba, bạn hãy chọn cho cô nàng người mẫu một mái tóc xinh và trang điểm cho gương mặt thật xinh đẹp nổi bật theo đúng tông trang phục mà bạn sẽ diện cho cô người mẫu. Một bộ trang phục hợp với kiểu tóc và các phụ kiện đi kèm, mọi thứ cần có sự kết hợp hài hòa với nhau. Có như vậy nhân vật mới đẹp xuất sắc khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang đó là những gì mà bạn cần phải làm được.

Chơi thêm: Game thời trang đi biển.

người mẫu số 1

Hướng dẫn chơi game người mẫu số 1: Sử dụng chuột để di chuyển chọn phụ kiện và các kiểu trang phục, kiểu màu sắc trang điểm cho nhân vật. Nên nhớ là bạn chỉ chọn được mỗi thứ 1 lần duy nhất mà thôi không được quyền thây đổi lựa chọn ngoại trừ trang phục. Nên hãy chắc chắn trước những gì mình chọn nha, cố gắng phối kiểu trang điểm, phụ kiện lẫn trang phục lại với nhau sao cho thật hài hòa nhất có thể.

game người mẫu số 1

Chơi game người mẫu số 1 trò chơi thời trang dành riêng cho các bạn gái yêu thích thời trang và trang phục nhất là những ai có niềm đam mê sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang trong tương lai. Bạn hãy chọn lựa cho mình một phong cách nào đó để thiết kế và người mẫu sẽ là người thể hiện ý tưởng độc đáo đó của bạn.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Người mẫu số 1

Chưa có nhận xét…