Trò Chơi Thời trang đôi bạn

Hướng dẫn Trò Chơi Thời trang đôi bạn

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Thời trang đôi bạn

Rate this post

Bạn yêu thích việc khám phá trải nghiệm việc thiết kế thời trang cũng như trang phục. Vậy thì đừng chối từ việc trải nghiệm qua trò chơi thời trang đôi bạn hai cô gái xinh xắn ở đây đang chờ đợi bạn thiết kế trang phục cho họ đi dạo phố. Làm sao để họ thật xinh đẹp và nổi bật khi xuống phố đó là tắt cả những thứ mà bạn cần làm trong trò chơi này.

chơi game thời trang đôi bạn

Giới thiệu game thời trang đôi bạn: Tham gia vào trò chơi thời bạn sẽ hóa thân thành nhân vật nhà thiết kế và thực hiện việc chinh phục những thử thách ở đây. Thứ mà bạn cần hoàn thành đó là thiết kế thành công hoàn chỉnh trang phục lẫn phụ kiện cho hai cô gái. Họ là bạn thân của nhau và mỗi cô sẽ có một phong cách trang phục khác nhau. Nên bạn cần thiết kế chung theo xu đúng phong cách của họ mang về điểm số thật cao trong trò chơi này cùng sự khen ngợi của các chuyên gia thời trang.

Chơi thêm: Game thời trang châu Á.

game thời trang đôi bạn

Hướng dẫn chơi game thời trang đôi bạn: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác từ chọn lựa cho đến thây đổi lựa chọn. Kho trang phục lẫn phụ kiện ở đây rất đồ sộ và bạn hãy cố gắng hoàn thành tốt xuất sắc. Biến nhân vật của bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn với chính phong cách thời trang mà bạn mang lại.

thời trang đôi bạn

Chơi game thời trang đôi bạn thiết kế cho hai cô bạn thân của nhau những trang phục đẹp nổi bật. Đó là tắt cả những gì mà bạn cần làm, việc phối hợp phụ kiện trang phục cần có sự hài hòa với nhau từ màu sắc cho đến phong cách. Nếu mặc váy hãy chọn những đôi cao gót còn nhân vật mặc đồ phong cách thể thao thì hãy chọn những đôi giày thể thao đi kèm.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Thời trang đôi bạn

Chưa có nhận xét…