Trò Chơi Bắn trứng gà

Hướng dẫn Trò Chơi Bắn trứng gà

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Bắn trứng gà

Rate this post

Bộ xương khô luôn sung khắc với những quả trứng khi thấy sự có mặt của những quả trứng chúng chỉ muốn đập cho nát tanh bành mới chịu mà không hiểu nguyên nhân tại làm sao. Hãy giúp những anh chàng xương khô hoàn thiện được điều này bằng cách tham gia vào trò chơi bắn trứng gà phiên bản mới nhất hiện nay. Những anh chàng xương khô đang rất cần đến sự trợ giúp từ bạn hãy cố gắng giúp anh chàng hoàn thiện điều mà mình mong muốn nào.

bắn trứng gà

Giới thiệu game bắn trứng gà: Người chơi ngay sau khi tham gia vào game có nhiệm vụ là dùng súng có sẵn, điều khiển di chuyển tâm súng bắn để những bộ xương khô hướng về phía những quả trứng chạm vào chúng cho nó vỡ ra. Khi trứng vỡ sẽ giải thoát được những chú chim bay ra ngoài, thực hiện tốt điều này bạn chỉ cần có một kỷ thuật bắn sao cho hợp lý nhất để bộ xương rơi trúng nơi quả trứng đang nằm rải rác, đôi khi nó nằm khuất sau những vật cản nữa nên hãy cố gắng chọn góc bắn phù hợp nhất có thể.

game bắn trứng gà

Tham khảo thêm: Game bảng cửu chương.

Hướng dẫn chơi game bắn trứng gà: Mọi thao tác có trong trò game này bạn cần phải sử dụng chuột để thực hiện, ngắm bắn chính xác để bộ xương văng thẳng về phía quả trứng. Khi có vật cản cần tính toán gốc bắn sao cho thật kỹ càng để những vật cản không còn là mối nguy hại cản đường bạn hoàn thành nhiệm vụ. Có tổng cộng 27 màn chơi hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình qua từng màn chơi cho thật tốt.

chơi game bắn trứng gà

Một trò game hành động hay hấp dẫn cùng nhiều tính năng và thử thách bạn hãy cố gắng chinh phục hết những thử thách có ở đây thật tốt để xem những màn sau có gì hấp dẫn không. Đồ họa game đẹp mắt cùng nhiều tính năng thú vị bạn hãy khám phá ngay nào đừng chần chừ nữa.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Bắn trứng gà

Chưa có nhận xét…