Trò Chơi Cửa hàng thời trang 3

Hướng dẫn Trò Chơi Cửa hàng thời trang 3

1/10 - (1 vote)

Giới thiệu về Trò Chơi Cửa hàng thời trang 3

1/10 - (1 vote)

Cô chủ Laura đang chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng thời trang 3 của mình. Trong ngày khai trương sẽ có khá nhiều công việc bận rộn, yêu cầu người chơi sẽ phải giúp đỡ cô chủ cửa hàng để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Từ việc sắp xếp quần áo cho đúng chỗ đến việc tư vấn và chọn trang phục cho khách hàng. Có rất nhiều việc sẽ phải làm, hãy cố gắng thực hiện công việc thực tốt khi tham gia vào trò chơi này bạn nhé.

Tham khảo thêm: game cô nàng lý tưởng 3.

Giới thiệu game cửa hàng thời trang 3: Tham gia vào trò chơi này nhiệm vụ của người chơi là giúp đỡ cho cô chủ cửa hàng phục vụ những vị khách của mình. Hãy hỏi yêu cầu của họ là gì và chọn cho họ những trang phục đẹp mắt thích hợp. Nếu họ hài lòng hãy dẫn họ đến quầy thanh toán để hoàn tắt quả trình mua hàng. Trường hợp bạn chọn sai yêu cầu của họ sẽ đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất thời gian cất nó lại vào chỗ cũ và mất đi một khoản tiền lời.

game cửa hàng thời trang 3

Hướng dẫn chơi game cửa hàng thời trang 3: Để thực hiện các công việc chọn trang phục cho khách hàng bạn sẽ phải sử dụng chuột để thực hiện thao tác. Bấm chuột trái để chọn những bộ trang phục đẹp phù hợp. Di chuyển mang đến chỗ của những vị khách hàng khó tính. Cố gắng đừng chọn sai vì chọn sai bạn tốn thời gian mà mất đi tiền lời để có thể qua màn chơi kể tiếp.

chơi game cửa hàng thời trang 3

Là con gái yêu thích thời trang trang điểm thì tham gia chơi game cửa hàng thời trang 3 chính là chọn lựa tuyệt vời nhất cho bạn vào lúc này. Trò chơi không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm hay hấp dẫn mà còn giúp bạn có gu thẫm mỹ tốt hơn trong việc lựa chọn và kết hợp trang phục đẹp xinh xắn cho chính mình ngoài thực tế.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cửa hàng thời trang 3

Chưa có nhận xét…