Trò Chơi Hẹn hò trong vườn thú

Hướng dẫn Trò Chơi Hẹn hò trong vườn thú

10/10 - (5 votes)

Dùng chuột thao tác.

Giới thiệu về Trò Chơi Hẹn hò trong vườn thú

10/10 - (5 votes)

Những cô gái, chàng trai còn đang độc thân luôn muốn tìm kiếm một nửa kia của mình trong khung cảnh lãng mạn và bay bổng với các tình huống bất ngờ. Sẽ thú vị khi thần cupid bắt đầu trò chơi ái tình của mình bằng mũi tên bạc và kết nối hai tâm hồn lại với nhau. Trong game bạn gái “ hẹn hò trong vườn thú” bất ngờ nào sẽ được xuất hiện đây? Nào hãy cùng chơi game để biết nhé.

Hẹn Hò Trong Vườn Thú

Sử dụng hình ảnh đẹp và đầy màu sắc, hẹn hò trong vườn thú không giống bất kì game nào thuộc thể loại này như trò chơi 9x dọn nhà hoặc trò chơi dọn dẹp siêu thị. Mô phỏng một vườn thú xinh đẹp vào một buổi sáng sớm, nhiệm vụ của bạn là giúp thần cupid pha trộn các nguyên liệu để tạo ra mũi tên bạc và giúp hai người xa lạ chú ý lẫn nhau. Không đơn giản như trò chơi đám cưới trong mơ, hẹn hò trong vườn thú bao gồm nhiều mục tiêu đạt được. Với mỗi loại nguyên liệu sẽ chế ra những mũi tên khác nhau và có tầm bắn khác nhau, vì vậy đừng quên thử nhiều phương thức để đạt được mục đích hẹn hò trong sở thú này nhé. Game không chỉ là sự kết nối tình yêu giữa người và người mà còn là tình yêu giữa các loài động vật hoặc giữa người và động vật với nhau nữa đấy. Với cách suy nghĩ vui nhộn và hài hước nhưng thực tế, hẹn hò sở thú đem lại rất nhiều niềm vui và sự thư giãn cho người chơi.

Game Hẹn Hò Trong Vườn Thú

Giao diện đẹp, nội dung mới lạ và hấp dẫn, hẹn hò trong vườn thú và trò chơi du lịch thế giới xứng đáng là game được yêu thích nhất trong cùng thể loại. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân thì hãy chơi game hẹn hò trong vườn thú để thêm yêu đời và có kế hoạch tìm kiếm một nửa của mình nhé.

Chơi Game Hẹn Hò Trong Vườn Thú

Cảm nhận của bạn về trò chơi Hẹn hò trong vườn thú

Tất cả 2 nhận xét…
  1. hokkaido Vào lúc 9:09 am ngày June 30, 2015 Trả lời

    hy

  2. Nguyễn Thị Khánh Tiên Vào lúc 4:31 pm ngày February 6, 2016 Trả lời

    chơi nhức đầu quá!