Trò Chơi Cô dâu chạy trốn

Hướng dẫn Trò Chơi Cô dâu chạy trốn

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Cô dâu chạy trốn

Rate this post

Ngày cưới chính là ngày trọng đại nhất của cuộc đời, nhưng đối với Lisa cô lại gặp khá nhiều băn khoăn lo lắng và muốn chạy trốn khỏi đám cưới của cuộc đời mình. Game cô dâu chạy trốn kể về hành trình tháo chạy của cô dâu Lisa vì không tự tin với chính trang phục cưới của mình nên cô ấy quyết định sẽ không đến dự lễ cưới với hoàng tử. Trừ khi bạn thiết kế và chọn cho cô nàng một bộ trang phục cực đẹp, hãy làm nên điều thần kì này nhé.

cô dâu chạy trốn

Giới thiệu game cô dâu chạy trốn: Tham gia vào trò game thời trang này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là thiết kế ra bộ trang phục cưới đẹp lung linh hấp dẫn cho cô công chúa Lisa. Sau khi chọn trang phục bạn hãy ướm thử lên trên người cô ấy xem có được không? Có xinh hay không trang phục có giúp cô nàng trở nên đẹp lộng lẫy hơn hay không? Mọi thứ phụ thuộc hoàn toàn vào đôi bàn tay khéo kéo của bạn. Bạn thiết kế gu thời trang làm sao cho cô dâu thật xinh thật nổi bật là được, những món phụ kiện phối cùng trang phục phải ăn ý và tôn thêm độ lẫy lẫy cho cô dâu.

game cô dâu chạy trốn

Hướng dẫn chơi game cô dâu chạy trốn: Sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này, lựa chọn trang phục lẫn phụ kiện kết hợp chúng lại với nhau sao cho thật hài hòa. Nếu bạn cảm thấy chưa ưng ý có thể thây đổi lựa chọn của mình đến khi nào ưng ý mới thôi, chỉ cần bấm chọn vào lựa chọn mới hệ thống sẽ cập nhập tự động cho bạn.

chơi game cô dâu chạy trốn

Chơi game khám phá trải nghiệm những điều hay vui thú nhất, đối với thể loại game thời trang này bạn được vô tư khám phá trải nghiệm những gì mà mình thích. Được thiết kế phối đồ cho nhân vật theo phong cách mà bạn cho là đẹp, hãy làm thật tốt điều này bạn sẽ nhận được nhiều điều hay vui thú, hấp dẫn có trong trò chơi này đấy, chúc bạn chơi game vui vẻ

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cô dâu chạy trốn

Chưa có nhận xét…