Trò Chơi Xúc xích rán

Hướng dẫn Trò Chơi Xúc xích rán

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Xúc xích rán

Rate this post

Bạn là người yêu thích nấu ăn và luôn muốn học hỏi cách nấu ăn để tự phục vụ cho mình. Nếu bạn còn quá nhỏ bố mẹ sẽ không cho bạn làm vì lo ngại bạn làm hỏng, vậy thì bạn hãy đến với trò game xúc xích rán, tại đây bạn sẽ được học hỏi cách thức chế biến những món ăn ngon hấp dẫn đó làm rán xúc xích cùng với rán trứng.

xúc xích rán

Giới thiệu game xúc xích rán: Tham gia vào game mọi dụng cụ và thực phẩm đã chuẩn bị có đầy đủ, công việc của bạn là chỉ chế biến mà thôi. Trong chảo dầu đang sôi sùng sục trên bếp bạn hãy lần lược cho xúc xích lẫn trứng vào chảo để chiên lên. Khi nó chín một mặt thì trở lại mặt kia cho chín nữa rồi gấp ra ngoài, chế biến thành công một món đồ ăn bạn sẽ được cộng 100 điểm, nếu hơi cháy thì cộng 50 điểm mà tệ hơn nữa bạn sẽ chẳng có điểm nào. Hãy là đầu bếp chuyên nghiệp chứ đừng là một cô nàng hậu đậu trong việc nấu nướng nha.

game xúc xích rán

Hướng dẫn chơi game xúc xích rán: Các thao tác trong game bạn sử dụng chuột, nhanh tay khi cho thức ăn vào chảo dầu. Đảo đều cho chín rồi gấp nhanh ra không để đồ ăn bị cháy đen, cứ như vậy thao tác lập đi lập lại nhiều lần là bạn đã hoàn thành được yêu cầu đặt ra ở đây trong mỗi màn chơi rồi. Cố gắng hoàn thành tốt kiếm về cho mình điểm thưởng thật cao ở đây.

choi game xúc xích rán

Cùng chơi game xúc xích rán cùng trải nghiệm hết mọi điều vui thú nhất từ trước đến nay. Bạn sẽ thấy bản thân mình thật có ích và thật hào hứng khi chế biến được hết những món ăn ngon hấp dẫn ở đây. Giờ thì cùng vào game cùng thể hiện sự khéo léo đảm đang của chính bản thân mình trong việc rán xúc xích nào.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Xúc xích rán

Chưa có nhận xét…