Trò Chơi Cửa hàng thời trang 2

Hướng dẫn Trò Chơi Cửa hàng thời trang 2

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Cửa hàng thời trang 2

Rate this post

Lisa đang mở rộng kinh doanh của mình khai trương thêm cửa hàng thời trang 2 mới nữa để phục vụ lượng khách hàng ngày càng đông đúc của mình. Quá đông khách hàng nên cô nàng đang cần đến một người quản lý cửa hàng kiêm luôn cả bán hàng và phục vụ khách hàng.Bạn có đảm đương được công việc này không? Nếu có hãy giúp đỡ cô gái Lisa trông coi cửa hàng của mình cho thật tốt nha.

cửa hàng thời trang 2

Giới thiệu game cửa hàng thời trang 2: Vào chơi game người chơi sẽ có nhiệm vụ là đảm nhiệm công việc của người quản lý cửa hàng thời trang. Chào đón khách hàng khi họ đến hỏi họ nhu cầu cần gì và mang trang phục tư vấn cho khác. Sau đó dẫn khách đến phòng thử đồ để thử, nếu khách đồng ý mua hàng họ sẽ trả tiền bạn nhận tiền và đừng quên cảm ơn khách trước khi họ ra về. Nếu khách chưa hài lòng hãy thuyết phục họ bằng trang phục khác hợp hơn với họ nha.

game cửa hàng thời trang 2

Hướng dẫn chơi game cửa hàng thời trang 2: Các thao tác trong game thời trang này người chơi đều phải sử dụng chuột để thao tác. Di chuyển nhân vật và chọn trang phục đều dùng chuột, làm theo hướng dẫn của dấu mũi tên để thuộc lòng cách thức. Các thao tác lập lại tương tự và bạn cần cố gắng trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất phục vụ thật nhiều khách hàng bán được nhiều quần áo kiếm được thật nhiều tiền.

Chơi thêm: Game xinh tươi đón tết.

choi game cửa hàng thời trang 2

Chơi game cửa hàng thời trang 2 khám phá những thú vui hấp dẫn có trong trò game này, bạn vừa được thử tài kinh doanh của mình. Thông qua trò chơi này có thể giải trí thư giãn xã stress. Những phiền muộn sẽ trôi đi để lại cho bạn một tinh thần sản khoái và thoải mái nhất có thể.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cửa hàng thời trang 2

Chưa có nhận xét…