Trò Chơi Y tá tận tâm 2

Hướng dẫn Trò Chơi Y tá tận tâm 2

10/10 - (1 vote)

Sử dụng chuột để thực hiện thao tác.

Giới thiệu về Trò Chơi Y tá tận tâm 2

10/10 - (1 vote)

Những em bé sơ sinh luôn cần được chăm sóc một cách tỉ mỉ và chu đáo. Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình được trở thành những thiên thần áo trắng chăm sóc những em nhỏ chưa? Cùng tham gia vào Game Y tá tận tâm 2 để học hỏi cách chăm sóc những em bé nhỏ xinh và học hỏi thêm nhiều kĩ năng mới ngay bây giờ nhé. Bạn sẽ có được rất nhiều giây phút thư giãn tuyệt vời ngay trong trò chơi này đấy.

Giới thiệu Game Y tá tận tâm 2: Ngay khi tham gia vào trò chơi bạn sẽ thấy ngay những công việc mình cần phải làm. Đầu tiên là bố mẹ của các em bé sẽ mang em đến cửa phòng khám, bạn cần nhận những em bé đáng yêu này sau đó quấn tã cho em rồi đưa em vào giường nằm. Bạn hãy theo dõi và chăm sóc các bé thật chu đáo. Những nhiệm vụ có thể xảy ra như thay tã, tiêm thuốc, tắm cho em hay cho em uống sữa đều sẽ hiện lên một cách rõ ràng và bạn cần đáp ứng thật nhanh trước khi các em bé khóc.

Hướng dẫn chơi Game Y tá tận tâm 2: Cũng giống với game chăm sóc bé cảm cúm, bạn trước tiên các xác định được vị trí cần quấn tã ở góc ngay cửa ra vào, tiếp đến là nơi giường nằm sẽ ở giữa. Khu vực thay tã, tiêm, tắm và cho uống sữa sẽ nằm ở phía cuối. Nếu em bé được chăm sóc chu đáo và khỏi bệnh thì em bé sẽ hiện lên hình trái tim là bạn có thể đưa em ra khỏi phòng khám rồi.

Các thao tác trong Game Y tá tận tâm 2 đều được thực hiện bằng chuột, nên bạn chỉ cần điều khiển theo trình tự một cách chính xác. Khi em bé khỏi bệnh thì tốt nhất bạn cần đưa em ra khỏi phòng bệnh để tích lũy điểm cho mình. Mỗi màn chơi đều quy định một số điểm. Nếu bạn không phục vụ nhanh chóng và để em bé khóc thì bạn sẽ trừ điểm và mất lượt chơi nên hãy thật chú ý nhé. Số lượng em bé nhận càng nhiều thì bạn sẽ càng mất thời gian để chăm sóc cho tất cả nữa đấy!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Y tá tận tâm 2

Chưa có nhận xét…