Trò Chơi Chọc phá ngày 8/3

Hướng dẫn Trò Chơi Chọc phá ngày 8/3

10/10 - (15 votes)

Dùng chuột để tương tác

Giới thiệu về Trò Chơi Chọc phá ngày 8/3

10/10 - (15 votes)

Nếu 8 tháng 3 là dịp để mọi người ùa nhau đi chơi cùng người mình yêu thương thì cũng sẽ có không ít bạn lại thích ở nhà, hưởng trọn buổi tối ấm áp. Qua đó, tựa game Chọc phá ngày 8/3 được đánh giá là game vui nhộn hay nhất trong tháng 3 này. Đây sẽ là trò chơi mang lại nhiều tiếng cười nhất vào dịp 8/3.

Trong đó, có không ít tựa game từng khiến nhiều game thủ điêu đứng như trò chơi Trollface tập thể dụctrò chơi Chú sóc lên mây bởi tình năng mới lạ và những chiêu trò hài hước. Mặt khác, Chọc phá ngày 8/3 lại đòi hỏi một chút suy luận logic và tư duy để tự tạo ra những trò chọc phá đỉnh cao vô đối. Điển hình như trong màn chơi đầu tiên, người chơi sẽ đến với rạp chiếu phim, nơi mà cặp đôi đang trò chuyện cùng chàng trai chuyên phá phách. Người chơi sẽ giúp chàng trai chọc ghẹo cô gái bằng cách click vào thùng rác và bình nước để tạo ra một chuỗi hành động hiệu quả.

Ngược lại, nếu người chơi không tìm ra manh mối để tạo ra hành động chọc phá thì click vào Hint để nhờ vào sự hướng dẫn của tựa game. Với thời gian ít ỏi, càng chọc phá cô gái nhiều lần càng giúp người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Những pha hài hước đang mong chờ người chơi khám phá.

Sau khi trải nghiệm những màn chơi hài hước của Chọc phá ngày 8/3 thì trò chơi Ban nhạc vui nhộntrò chơi Bảo vệ đàn cừu sẽ là tựa game thay thế đáng trải nghiệm, mang lại những trận cười sảng khoái cho những ai tìm kiếm tựa game vui nhộn.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Chọc phá ngày 8/3

Tất cả 3 nhận xét…
  1. nguyen thi tram anh Vào lúc 12:06 pm ngày February 10, 2016 Trả lời

    tôi rất buồn cười và vui vẻ khi chơi trò chơi này.

  2. nguyen doan thien truc Vào lúc 2:54 pm ngày March 16, 2016 Trả lời

    hoi kho choi

  3. soái nhi Vào lúc 8:43 am ngày January 8, 2017 Trả lời

    HAY QUÁ