Trò Chơi Chăm sóc thú cưng

Hướng dẫn Trò Chơi Chăm sóc thú cưng

8.7/10 - (4 votes)

Dùng chuột để chọn thức ăn

Giới thiệu về Trò Chơi Chăm sóc thú cưng

8.7/10 - (4 votes)

Chăm sóc thú cưng là một trong những game văn phòng hay nhất trong tháng 2 này. Ngoài những tính năng vượt trội trong trò chơi Ngôi mộ cổtrò chơi Thợ lặn tìm vàng thì Chăm sóc thú cưng là tựa game có nội dung gần gũi, nhiệm vụ thử thách đơn giản với hình ảnh những chú cún đáng yêu.

Chăm sóc thú cưng

Với nhiệm vụ vô cùng đơn giản, màn chơi đầu tiên yêu cầu người chơi phải hoàn thành 4 lần chăm sóc đúng cách cho cún cưng. Thời gian sẽ ngày càng giảm dần, cho đến khi người chơi chắc rằng đã hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian cho phép để bước sang màn chơi kế tiếp. Chú chó đầu tiên sẽ xuất hiện, đòi hỏi của chú chó sẽ nằm 1 trong 4 phần đồ ăn cho sẵn. Người chơi chỉ cần chọn đúng loại cún cưng muốn để chăm sóc.

Game chăm sóc thú cưng

Ngay sau khi thành công và hoàn thành nhiệm vụ thì với màn chơi kế, mức độ sẽ khó hơn. Nhiệm vụ đòi hỏi người chơi phải chăm sóc thành công 12 lần, mỗi cún cưng sẽ yêu cầu món ăn một lần hoặc nhiều lần, tùy theo ý muốn. Liên tiếp sẽ xuất hiện nhiều cún cưng đòi hỏi chăm sóc cùng một lúc, đây cũng là lúc thử thách khả năng chăm sóc cún cưng của người chơi.

Chơi game chăm sóc thú cưng

Mang lại những hình ảnh đáng yêu tương tự như trò chơi Nuôi khủng longtrò chơi Nuôi cá, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn hữu ích, bên cạnh công việc gần gũi và thiết thực. Song, đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động là một trong những điểm nổi bật mà trò game muốn mang lại cho người chơi.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Chăm sóc thú cưng

Chưa có nhận xét…