Trò Chơi Pháp sư phòng thủ

Hướng dẫn Trò Chơi Pháp sư phòng thủ

10/10 - (2 votes)

Dùng chuột để căn và bắn

Giới thiệu về Trò Chơi Pháp sư phòng thủ

10/10 - (2 votes)

Thuộc dòng game hành động hay nhất, Pháp sư phòng thủ dù mới ra mắt nhưng hứa hẹn sẽ không khiến game thủ thất vọng. Hội tụ nhiều yếu tố, từ chiến thuật, bắn súng và hành động, tựa game Pháp sư phòng thủ được đánh giá là tựa game hoàn hảo cho những tay chơi lão luyện.

Pháp sư phòng thủ

Song, không thể phủ nhận những thành tích của trò chơi Xì trum khủng bốtrò chơi Trận chiến chim cánh cụt 4. Dù mang hình ảnh hoạt hình nhưng vẫn mang lại cho game thủ phút giây kịch tính không tưởng. Tại đây, trong Pháp sư khủng bố, game thủ sẽ vào vai vị pháp sư ra sức phòng thủ để bảo vệ khung thành. Một mình chống trọi với đội quân địch là điều khó khăn nếu game thủ không tận dụng items và khả năng chiến đấu, vạch chiến thuật tốt.

game pháp sư phòng thủ

Game thủ sẽ dùng chuột để bắn vào những tên lính đối thủ. Màn chơi đầu tiên đòi hỏi game thủ phải bắn giết một số lượng binh lính nhất định mới có thể bước qua màn chơi mới. Ngay sau khi kết thúc lượt đầu, game thủ có thể lựa chọn 4 loại phép thuật hỗ trợ. Mỗi loại đều mang tính năng riêng, càng nâng cấp cho phép thuật càng sử dụng được nhiều lần, giúp game thủ tham chiến dễ dàng. Nếu binh lính ngày càng nhiều và có độ phòng thủ tốt thì game thủ nên sử dụng phép thuật để tiêu diệt chúng.

Chơi game pháp sư phòng thủ

Nếu game thủ đã thành công khi hoàn thành nhiệm vụ trong Pháp sư khủng bố thì trò chơi Cậu bé phiêu lưutrò chơi Hầm mộ ma quái sẽ là những tựa game nối tiếp mà game thủ có thể trải nghiệm.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Pháp sư phòng thủ

Chưa có nhận xét…